X

รวบ! ยกแก๊ง 9 เยาวชน พร้อมหัวโจกวัย 33 ปี รุมกระทืบคู่อริ สลบกลางถนน

เชียงใหม่ – รวบทันควัน 9 เยาวชน ยกพวกตะลุมบอนกลางถนน มีลูกพี่อายุ 33 นำทีม อ้างฉุนถูกตะโกนด่าก่อน ตำรวจตามตัวอีก 2 คนมาดำเนินคดี

ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ จับกุม นายสมพงษ์ รวมคำ หรือ โอ๋ อายุ 33 ปี พร้อมพวก ซึ่งเป็นเยาวชนอีก 9 คน รวม 10 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุอุกอาจ ยกพวกวิวาทกลุ่มวัยรุ่นคู่อริกลางถนนศรีดอนไชย หน้าวัดพวกช้าง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กลางดึกวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้รุมทำร้าย นายชนุดม แสงวาว อายุ 22 ปี จนสลบ และยังรุมเตะต่อยจนทำให้นายชนุดม สลบไปถึงสองครั้งกลางถนน สร้างความหวาดกลัวให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปขณะเกิดเหตุนายสมพงษ์ ให้การว่า คืนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 00.30 น. ในระหว่างที่ตนเองและเพื่อน ๆ รวม 12 คน กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านถนนศรีดอนไชย ได้พบกับกลุ่มของนายชนุดม ประมาณ 4-5 คน จอดรถอยู่ข้างวัดพวกช้าง และกลุ่มของนายชนุดมได้ตะโกนด่าทอ กลุ่มของตนเองจึงจอดรถลงไปมีเรื่องชกต่อยกัน แต่เพื่อน ๆ ของนายชนุดมพากันวิ่งหนี ทิ้งนายชนุดมไว้คนเดียว ตนเองกับเพื่อน ๆ จึงได้เข้าไปรุมทำร้ายนายชนุดมตามภาพที่ปรากฏ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายกันกลับบ้าน และถูกตำรวจตามตัวไปโรงพักเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา


ขณะที่ตำรวจแจ้งข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส“ ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ส่วนกลุ่มเยาวชนส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามขั้นตอน สำหรับผู้ต้องหาอีก 2 ราย คือ นายเกริกเกียรติ ลมดี อายุ 20 ปี และนายธราดล มนัส อายุ 20 ปี ที่ยังไม่มามอบตัว ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน