X

เชียงใหม่ – วิวหลักล้าน! นทท.แห่กางเต็นท์ชมทะเลหมอก อุทยานแห่งชาติ ‘ห้วยน้ำดัง’

เชียงใหม่ – นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาวเย็นและกางเต็นท์ชมทะเลหมอก บนความสูง 1,700 เมตร อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง อุณหภูมิต่ำสุด 9 องศาเซลเซียส

วันที่ 5 ธันวาคม 2564 วันหยุดยาว นักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้าสู่ จ.เชียงใหม่ เพื่อพักผ่อนสัมผัสอากาศหนาวเย็นไม่ขาดสาย นอกจากที่ดอยอินทนนท์แล้ว ยังมีที่อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง อ.แม่แตง เป็นอีกแห่งที่นักท่องเที่ยวพากันเดินทางไปกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่พากันไปกางเต็นท์กันที่ลานกางเต็นท์เอื้องเงิน นอนสัมผัสลมหนาวและรอชมทะเลหมอกยามเช้า ซึ่งในช่วงวันหยุดยาวนี้ นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปต่างไม่ผิดหวัง ได้ชมทะเลหมอกผืนใหญ่ปกคลุมเหนือยอดดอย ที่ครอบคลุมถึง 3 อำเภอ คือ แม่แตง เวียงแหง และเชียงดาว บนความสูงกว่า 1,700 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล

นายบัญชา รามศิริ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง เปิดเผยว่า วันนี้ มีนักท่องเที่ยวลงทะเบียนเข้าสู่อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง 1,312 คน พักค้างแรม 319 คน สำหรับอุณหภูมิบริเวณที่ทำการฯ จุดชมวิวดอยกิ่วลมและลานกางเต็นท์เอื้องเงิน ต่ำสุด 9 องศาเซลเซียส อากาศเย็นสบายท้องฟ้าเปิด มีแสงแดด และมีทะเลหมอกในยามเช้า ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถจองที่พักได้ทั้ง แบบบ้านพักและลานกางเต็นท์ ล่วงหน้า ได้ที่เว็บไซต์สำนักอุทยานแห่งชาติฯ https://nps.dnp.go.th

อ่านข่าวก่อนหน้านี้  

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน