X

เปิดใจ ‘น้องนานา’ สาวสองแหวกอกขายหมึกย่าง ยืนยัน ไม่ได้เกาะกระแส แค่ ‘อยากสวย’

เชียงใหม่ – แรงไม่หยุด กระแสแม่ค้าใส่เสื้อแหวกอก-โนบรา ยอดขายปัง ดังชั่วข้ามคืน ล่าสุด น้องนานา สาวสองแหวกอกขายปลาหมึกย่าง ถูกเจ้าหน้าที่ตักเตือนเช่นกัน ให้แต่งตัวมิดชิด และขอให้ปรุงอาหารให้ถูกสุขอนามัย แต่ไม่ได้ห้ามใส่เสื้อแหวกอก

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 จากกระแสเสื้อแหวกอกฮิตในหมู่แม่ค้า หลังน้องโอลีฟ นางสาวอรัญญา อภัยโส แม่ค้าขนมโตเกียวกรอบใส่ขายขนมจนโด่งดังชั่วข้ามคืน ปรากฏว่า ใน จ.เชียงใหม่ มีบรรดาแม่ค้าพากันสวมเสื้อแบบเดียวกัน พร้อมถ่ายภาพลงในสื่อออนไลน์เรียกลูกค้า  ล่าสุด น้องนานา สาวประเภทสองที่นำเสื้อแบบนี้มาสวมใส่ยืนขายปลาหมึกย่าง เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเช่นกัน เพราะเธอสวยไม่แพ้หญิงแท้ เมื่อถูกแชร์หนุ่ม ๆ ต่างพากันไปอุดหนุน ที่หน้าร้านขายของชำ บ้านดอนปิน ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่


เมื่อทีมข่าวลงพื้นช่วงเย็นที่ผ่านมา พบน้องนานา สาวประเภทสอง อายุ 26 ปี และน้องนัท เพื่อนสาวสองเจ้าของร้าน ซึ่งวันนี้ ไม่ได้สวมเสื้อแหวกอกเหมือนที่ถ่ายแล้วโพสต์ในโลกออนไลน์ แต่มาในชุดเดรสยาวสายเดี่ยวรัดรูปโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งแทน

น้องนานา เปิดใจว่า ใส่เสื้อแหวกกอกช่วยเพื่อนขายปลาหมึกย่างเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 พ.ย.64) และได้ถ่ายภาพโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ไม่คิดว่าจะถูกแชร์และรู้สึกตกใจที่กลายเป็นข่าว ยืนยันไม่ได้เลียนแบบหรือเกาะกระแส แต่เสื้อแบบนี้กำลังเป็นกระแสนิยม ดาราก็ใส่กัน จึงซื้อมาใส่บ้างเพราะอยากสวย วันนี้ที่ไม่ใส่มาก็เพราะไม่ชอบแต่งตัวซ้ำซากจำเจ

ส่วนประเด็นเรื่องความเหมาะสม น้องนานา บอกว่า แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ อย่างไรก็ตาม เช้าวันนี้มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้ามาให้คำแนะนำ โดยไม่ได้ห้ามใส่เสื้อแหวกอกแต่ขอความร่วมมือให้แต่งตัวให้มิดชิดมากขึ้น และขอให้ปรุงอาหารให้ถูกสุขอนามัย

ด้านน้องโอลีฟ ต้นตำรับใส่เสื้อแหวกอก-โนบราขายของ บอกว่า ไม่ได้มองเป็นการเลียนแบบ เพราะใคร ๆ ก็ใส่กัน เป็นเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมา เรื่องที่มีหลายคนมาใส่ ก็แสดงให้เห็นว่ามันเป็นกระแสขชองแฟชั่นแบบนี้จริง ๆ

อ่านข่าวก่อนหน้านี้ :

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน