X

เปิดภาพ ลูกค้าแห่ให้กำลังใจ ‘แม่ค้าโตเกียวสุดแซ่บ’ ขณะเจ้าของร้าน ‘เสื้อแหวกอก’ สวย-แซ่บไม่แพ้กัน

เชียงใหม่ – แรงไม่หยุด! ยอดขายพุ่งพรวด ลูกค้าแห่ให้กำลังใจ ‘น้องโอลีฟ-แม่ค้าโตเกียวสุดแซ่บ’ หลังเจอกระแสดราม่า มองหากินสุจริตและเป็นแฟชั่น  ขณะ ‘เสื้อแหวกอก’ ฮิตข้ามคืน เจ้าของร้านเสื้อทั้งสวย ทั้งแซ่บ

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 กลายเป็นกระแสโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน กับการสวมเสื้อแหวกอก-โนบราขายขนมของ นางสาวอรัญญา หรือโอลีฟ อภัยโส นักศึกษาผู้ช่วยพยาบาล และแม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบสุดแซ่บ วัย 23 ปี ที่จังหวัดเชียงใหม่

ปรากฏว่า ในวันนี้ (24 พ.ย.64) ลูกค้าจำนวนมากพากันไปอุดหนุนจนแน่นร้าน ส่วนใหญ่ยังคงเป็นลูกค้าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ที่พากันไปอุดหนุนพร้อมกับถ่ายภาพคู่กับน้องโอลีฟ กันอย่างไม่ขาดสาย ถึงขั้นทำให้รถติดบริเวณหน้าร้าน ย่านถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ ลูกค้าส่วนใหญ่พากันให้กำลังใจน้องโอลีฟ หลังจากมีกระแสดราม่า ที่มองว่าแต่งกายโป๊เกินงามไม่เหมาะสม ไม่เว้นแม้แต่คุณป้าคนหนึ่งที่ลงทุนเดินทางข้ามอำเภอ มาจากอำเภอสันทราย เพื่อมาอุดหนุนและให้กำลังใจโดยเฉพาะ บอกว่า ชื่นชมความขยันของน้องโอลีฟ ที่ทำมาหากินสุจริต ชอบผู้หญิงสวยแล้วทำมาหากิน ส่วนการแต่งตัวก็ไม่ถือว่าแปลกอะไร วันนี้ ตั้งใจเดินทางมาอุดหนุนและให้กำลังใจน้องโอลีฟโดยเฉพาะ

ลูกค้าสาวอีกคนหนึ่งให้ความเห็นถึงชุดแหวกอกว่า ถ้ายุคก่อนหน้าอาจดูไม่ดี แต่ยุคนี้สมัยนี้ก็เป็นเรื่องของแฟชั่น วันนี้นอกจากมาอุดหนุนก็มาให้กำลังใจน้องด้วย เพราะยุคโควิด-19 เศรษฐกิจไม่ดี คนค้าขายลำบาก น้องใส่ชุดแบบนี้ขายขนมก็รับได้ ถือว่าหากินสุจริต

ขณะที่นางสาวอรัญญา หรือโอลีฟ บอกว่า หลังจากกลายเป็นข่าว กระแสตอบรับดีมาก ยอดขายพุ่งกระฉูดจนทำแทบไม่ทัน เมื่อวานนี้ขายได้กว่า 4,000 บาท จากปกติวันละพันกว่าบาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นหนุ่ม ๆ ที่แวะมาซื้อและขอถ่ายรูปเยอะมาก แม้จะเหนื่อยแต่ก็ดีใจและขอบคุณลูกค้าทุกคนที่มาอุดหนุน

สำหรับกระแสดราม่าที่บางคนมองว่าไม่เหมาะสม ตนเองยังมองว่าเป็นแฟชั่น เรื่องนี้ลูกค้าแวะเวียนมาให้กำลังใจ จึงทำให้ไม่คิดมากเพราะเหรียญมีสองด้าน เราทำอาชีพสุจริต พร้อมฝากบอกแฟนคลับว่า อาจมีบางวันที่เปลี่ยนชุด อาจเป็นชุดไทย ชุดพื้นเมือง ขอให้แวะมาให้กำลังใจกันเหมือนเดิม

“ดีใจกับกระแสตอบรับ ไม่คิดจะมีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้ เมื่อคืนนี้มีหนุ่ม ๆ ขี่จักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านและชะลอรถหันมาดูจนรถล้ม ทำให้ตนเองตกใจมาก ตอนนี้มีกำลังใจมากที่จะทำมาค้าขายต่อไป” น้องโอลีฟ พูดไปยิ้มไป

นอกจากแม่ค้าสุดแซ่บแล้ว ปรากฏว่า ‘เสื้อแหวกอก’ ที่น้องโอลีฟใส่ ยังได้รับความสนใจมากไม่แพ้กัน นางสาวทิพวรรณ พิริยะโภคัย อายุ 36 ปี เจ้าของร้านซิสเตอร์สไตล์ ซึ่งเป็นร้านที่น้องโอลีฟ เช่าหน้าร้านเปิดขายขนมอยู่ เปิดเผยว่า หลังเกิดเป็นกระแส มีลูกค้าสาว ๆ พากันมาเลือกซื้อเสื้อแหวกอกกันจำนวนมาก ส่วนใหญ่นำไปใส่ถ่ายภาพตามกระแสในโลกออนไลน์ อยากให้มองว่าเป็นแฟชั่นหรือเป็นคอนเทนต์มากกว่า เพราะชุดนี้คงไม่มีใครใส่เดินไปในที่สาธารณะ เสื้อแบบนี้ตอนแรก ๆ ไม่มีใครซื้อ เพราะไม่มีใครกล้าใส่ แต่พอน้องโอลีฟใส่ ลูกค้าก็ตอบรับและมาเลือกซื้อกันมากขึ้น

อ่าวข่าวก่อนหน้านี้ :

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน