X

“สู้ไปด้วยกัน” หอพักเชียงใหม่ใจดีให้นักศึกษาผ่อนค่าเช่าห้อง ช่วยฝ่าวิกฤตโควิด 19 

เชียงใหม่ – “สู้ไปด้วยกัน” หอพักใจดีให้นักศึกษาผ่อนค่าเช่าห้อง ช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครองฝ่าวิกฤตโควิด 19

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่่ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อภาวะเศรษฐกิจ ลามถึงกลุ่มผู้ปกครองที่รายได้หดหาย แต่มีค่าใช้จ่ายกับบุตรหลานในวัยเรียน ล่าสุดมีหอพักใจดี ประกาศช่วยเหลือกลุ่มผู้ปกครองและนักศึกษา ให้สามารถผ่อนชำระค่าเช่าหอพักได้

หอพักภูตะวันเพลส ย่านหลังใมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ติดประกาศมาตรการช่วยเหลือกลุ่มผู้ปกครองและนักศึกษา  ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ให้สามารถผ่อนชำระค่าเช่าหอพักได้  ซึ่งนอกจากที่หอพักแห่งนี้ ยังมีหอพักอีก 4 แห่ง ประกอบด้วย สุณีเพลส , ภูดาวเพลส , ภูสักทองเพลส และ อุโมงค์เพลส รวมแล้วหลายร้อยห้อง ที่เป็นเจ้าของเดียวกันและใช้มาตรการเดียวกัน

เจ้าของหอพักภูตะวัน บอกว่า ทางหอพักเข้าใจดีถึงภาวะเศรษฐกิจในช่วงนี้ ทราบว่าภาวะที่เกิดขึ้นกำลังส่งผลกระทบอย่างหนัก โดยเฉพาะกับพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีอาชีพค้าขาย ประกอบกับนักศึกษาหลายคนอาจไม่ทราบถึงมาตรการช่วยเหลือ จึงติดป้ายประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน หากรายใดที่กำลังประสบปัญหา สามารถติดต่อขอแบ่งชำระได้ตามกำลัง ล่าสุดตอนนี้มีทยอยติดต่อขอแบ่งจ่ายค่าเช่ามาแล้วหลายราย ซึ่งทางหอพักก็พร้อมจะช่วยเหลือไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน