X

ส่งศพผู้พิพากษาชันสูตรนิติเวช ญาติขอความเป็นส่วนตัว  

เชียงใหม่ – ส่งศพผู้พิพากษาชันสูตรนิติเวช ญาติขอความเป็นส่วนตัว

เวลา 14.30 น. วันนี้ ( 7 มี.ค.)  เจ้าหน้าที่นำศพนายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา ช่วยงานชั่วคราวที่กองผู้ช่วยผู้พิพากษา ศาลอุทธรณ์ภาค 5 จังหวัดเชียงใหม่ ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการใช้อาวุธปืนยิงตัวตายที่บ้านพักในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ออกจากโรงพยาบาลแมคคอร์มิคส่งไปชันสูตรที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง ในการตรวจสถานที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านพักของนายคณากรในหมู่บ้านกาญจน์กนกวิลล์ 2 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตะสินธ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ขอความร่วมมือสื่อมวลชนงดถ่ายภาพทำข่าวในพื้นที่บ้านพักของผู้เสียชีวิต ตามความต้องการของครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

การชันสูตรของแผนกนิติเวช คาดว่าจะใช้เวลาไม่นานและจะเสร็จสิ้นในนช่วงเย็นวันนี้ ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาติไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดพระสิงห์วรวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขณะที่ภรรยาและคนในครอบครัวยังคงอยู่ในความเสียใจและไม่ให้ข้อมูลแต่อย่างใด ซึ่งข้อมูลทั้งหมดจะต้องรอฟังจากสำนักงานศาลยุติธรรมเท่านั้น

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน