X

เชียงใหม่ผวาทั้งเมือง สาวกลับจากเกาหลีโพสต์อวด “ลงเครื่องปุ๊บเข้าร้านอาหารปั๊บ”

เชียงใหม่ – เชียงใหม่ผวาทั้งเมือง สาวกลับจากเกาหลีโพสต์อวดโซเชียล “ลงเครื่องปุ๊บเข้าร้านอาหารปั๊บ” แถมเที่ยวผับต่อ

มีรายงานว่าประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่พากันแตกตื่น หลังมีข่าวว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งเดินทางกลับมาจากประเทศเกาหลีและไม่ยอมกักตัวเอง แต่กลับไปนั่งดื่มกินที่ร้านหม่าล่าชื่อดังกลางเมือง แถมยังโพสอวดในเฟซบุ๊กด้วยว่า”ลงจากเครื่องปุ๊บกินปั๊บ” นอกจากนี้ยังไปเที่ยวในผับชื่อดังต่อ

ล่าสุดเช้าวันนี้ ( 5 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านหม่าล่าฟังกี้กริลล์ ถนนห้วยแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบพนักงานในร้านทุกคนสวมหน้ากากอนามัย สวมถุงมือ ทำความสะอาดพื้นที่ ขณะที่ผู้บริหารร้านยังสอนวิธีการทำความสะอาดโต๊ะอาหารและอุปกรณ์ ให้กับพนักงานทุกคน เพื่อเน้นย้ำในเรื่องความปลอดภัย

ผู้บริหารร้านหม่าล่าฟังกี้กริลล์ บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเปิดให้บริการตามปกติ แต่ช่วงกลางดึกหลังจากปิดร้านไปแล้ว  มีลูกค้าคนหนึ่งโทรศัพท์มาแจ้งว่ามีหญิงสาวที่กลับมาจากเกาหลีใต้ซึ่งเป็นประเทศที่กำลังมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 อย่างหนัก เข้ามานั่งกินที่ร้าน เมื่อทราบเรื่องทางร้านจึงเรียกพนักงานมาทำความสะอาดทันที ด้วยการฉีดน้ำล้างพื้นที่และใช้แอลกอฮอล์เช็ดอุปกรณ์อย่างในร้าน รวมทั้งประตู ลูกบิด กระจก ที่ลูกค้าคนนี้อาจสัมผัส

ทั้งนี้  ยอมรับว่า ทางร้านไม่สามารถคัดกรองลูกค้าทุกคนได้ เรื่องนี้อยู่ที่จิตสำนึกส่วนบุคคล เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ากังวลใจมาก เพราะก่อนหน้านี้ทางร้านก็ต้องได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจอยู่แล้วเมื่อมาเจอเรื่องนี้ก็เป็นห่วงลูกค้าจะหาย แต่เรื่องนี้ทางร้านได้ทำทุกอย่างเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด โดยให้พนักงาน 2 คน ที่สัมผัสใกล้ชิดกับลูกค้าสาวคนนี้หยุดงานไปก่อน ส่วนคนที่เหลือก็ให้สังเกตอาการอย่างใกล้ชิด รวมทั้งให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาทำงาน ขณะที่ในช่วงบ่ายวันนี้ ทางร้านจะมีการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้ออีกครั้ง เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

สำหรับลูกค้ารายนี้ ยังทราบด้วยว่าหลังจากนั่งกินที่ร้าน ยังไปเที่ยวต่อในผับชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ ขณะที่ล่าสุดข่าวนี้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วในโลกโซเชียล ทำให้คนในจังหวัดเชียงใหม่อยู่ในอาการหวาดกลัว ทั้งยังเชื่อว่ายังมีกลุ่มผีน้อยอีกจำนวนมากที่เข้ามาถึงจังหวัดเชียงใหม่และไม่ยอมกักตัวเอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน