X

สะท้อนเศรษฐกิจ !! โจรบุกงัดร้านของชำ ขโมยแคบหมูเกลี้ยงร้าน

เชียงใหม่ – สะท้อนเศรษฐกิจ โจรบุกงัดร้านของชำ ขโมยแคบหมูเกลี้ยงร้าน แถมข้าวสารอาหารแห้งอีกเพียบ

เจ้าของร้านขายของชำ หน้าวัดป่าแดด ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พาผู้สื่อข่าวไปดูร่องรอยสายยูที่ถูกคนร้ายใช้เลื่อยงัด เปิดประตูย่องเข้าไปขโมยข้าวของภายในร้านเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ( 28 ม.ค.) มีสินค้าในร้านหายไปหลายรายการ ทั้ง ข้าวสาร ปลากระป๋อง กะปิ น้ำปลา ซอสปรุงรส กาแฟซอง น้ำยาปรับผ้านุ่มแต่ที่เจ็บใจที่สุดก็คือ แคบหมูกว่า 50 ถุง ที่วางไว้ในถาด หายเกลี้ยงไปทั้งหมด

เจ้าของร้าน บอกว่า เปิดร้านที่นี่มา 20 กว่าปี ไม่เคยมีโจรมาขโมยของ มูลค่าสินค้าที่ถูกขโมยรวมแล้วกลายพันบาท แต่ที่เสียดายคือแคบหมูเพราะเป็นสินค้าขายดีของร้าน เป็นอาหารที่ราคาถูกถุงละแค่ 10 บาท กินกับข้าวเหนียว น้ำพริก ก็อิ่มพอดีมื้อ ช่วยชาวบ้านประหยัดเงินในยุคเศรษฐกิจย่ำแย่

นอกจากร้านนี้ คนร้ายยังงัดประตูเข้าไปขโมยของด้วยเช่นกัน มี ทั้งเบียร์ 2 ถาด เครื่องดื่มชูกำลัง ปลากระป๋อง และ ขนม ถูกขโมยไปหลายรายการ เจ้าของร้านบอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาปิดร้านในเวลาประมาณ 21.00 น. ก่อนจะมาพบว่าร้านถูกงัดในช่วงหกโมงเช้าตอนมาเปิดร้าน คาดว่าคนร้ายจะแวะมาดูลาดเลาก่อน และ เห็นว่าเป็นร้านเล็ก ๆ ไม่มีกล้องวงจรปิดและไม่มีคนอาศัยอยู่ จึงอาศัยช่วงเวลากลางดึกเข้ามางัดแงะขโมยของ


หลังเกิดเหตุทั้งสองได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ แล้ว พร้อมขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดี เพราะตอนนี้ชาวบ้านร้านค้าในย่านนี้เริ่มหวาดกลัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน