X

แท็กซี่หัวร้อนยอมรับผิดไหว้ขอโทษลุง รปภ. ขณะที่ตำรวจเตรียมคุมตัวส่งฟ้องศาล

หนุ่มโชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนยอมรับความผิด พร้อมไหว้ขอโทษลุง รปภ. ขณะที่ตำรวจเตรียมคุมตัวส่งฟ้องศาล ในข้อหาใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตราย 

จากเหตุการณ์คลิปหนุ่มขับรถแท็กซี่หัวร้อนทำร้ายลุง รปภ. หมู่บ้านกัลปพฤกษ์-เทพารักษ์ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ  เนื่องจากเปิดประตูเข้าหมู่บ้านช้า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมาจน กลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์ ในของพฤติกรรมของชายขับแท็กซี่นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.จักรทอง คำมาลา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้เรียกตัวนายภูมิรัตน์ มหาเนตร์ อายุ 43 ปี คนขับรถแท็กซี่สาธารณะ ยีห้อโตโยต้าเขียว-เหลือง ทะเบียน มฎ 4181 กรุงเทพมหานคร ตามคลิปมาพบ พร้อมกับ นายณรงค์เดช  ภาพติ๊บ  อายุ 59 ปี รปภ.หมู่บ้านกัลปพฤกษ์-เทพารักษ์ ซึ่งเดินทางพร้อมกับ ตัวแทนของ บริษัท รักษาความปลอดภัย โภคิน อินเตอร์การ์ด จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของ รปภ.คนดังกล่าว

โดยนายภูมิรัตน์ มหาเนตร์ คนขับรถแท็กซี่หัวร้อนได้ยกมือไหว้ขอโทษ นายณรงค์เดช ภาพติ๊บ รปภ.พร้อมยอมรับว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบที่ต้องการจะเข้าหมู่บ้านของตัวเอง จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นและได้ทำร้ายกายตามคลิป ยอมรับว่าผิดที่ใช้ความรุนแรงก่อน ต่อไปจะมีความยับยั้งชั่งใจให้มากขึ้น

ด้านนายณรงค์เดช  ภาพติ๊บ  รปภ.วัน 59 ปี ได้กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอให้เป็นเหตุการณ์สุดท้ายที่ใช้ความรุนแรงกับ รปภ. ซึ่งเกิดจาก รปภ.ทำไปตามหน้าที่ ตามคำสั่งของกรรมการหมู่บ้าน ในการตรวจสอบรถเข้าออกอย่างเคร่งครัด แต่เมื่อเขาขอโทษก็ให้อภัยกัน ส่วนคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

ด้าน พ.ต.อ.สรวิศ สุขแพทย์ ผกก.สภ.บางบ่อ กล่าวว่า  จากคดีดังกล่าวเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา กับนายภูมิรัตน์ โชว์เฟอร์แท็กซี่หัวร้อนว่า ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตราย ซึ่งข้อหาดังกล่าว มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี โดยจะนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงสมุทรปราการ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน