X

หนุ่มเบญจเพส ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนรถไปเกี่ยวกับเสาไฟฟ้าตกคลองดับ

หนุ่มเบญจเพส ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน รถเกิดไปเกี่ยวกับเสาไฟฟ้า คนและรถกระเด็นตกคลองไปคนละทางดับ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.กิตติภณ พลเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกสะพานเลียบคลองลาดกระบัง มีผู้เสียชีวิต บริเวณท้ายซอยกิ่งแก้ว 22 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เกิดเหตุพบประชาชนกำลังยื่นมุงกันอยู่บนสะพานเลียบคลอง ภายในคลองพบศพนายจริภัทร์ โพธิประสาท อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในน้ำ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง บนสะพานพบล่องลอยขูดเป็นเส้นคล้ายรถล้ม และที่เสาไฟฟ้ามีล่องลอยการเฉี่ยวชน จากการตรวจสอบภายในคลองพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีส้ม ทะเบียน 2 กข 8307 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ภายในคลอง ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงช่วยกันนำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และศพนายจริภัทร์ ขึ้นมาจากคลอง

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ตน ผู้ตาย และกลุ่มเพื่อน ได้นั่งสังสรรค์กันอยู่ที่หน้าปากซอย ตั้งแต่เย็นจนกระทั้งมาช่วงประมาณ 4 ทุ่ม ผู้ตายได้มีปากเสียงกับแฟนสาว จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพาแฟนสาวไปส่งที่บ้าน ก่อนที่ผู้ตายจะกลับมานั่งกินต่อที่ปากซอยอีกครั้ง เวลาประมาณ 01.30 น จึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน เมื่อเวลาผ่านไปแฟนของได้โทรมาบอกว่าผู้ตายยังไม่ถึงบ้านจึงออกตามหากันแต่ไม่เจอ จนช่วงเช้ามีคนพบศพผู้ตายเสียชีวิตอยู่ข้างสะพานเลียบคลองดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายน่าอยู่ในอาการมึนเมาสุรา จากการสังสรรค์กับเพื่อน ขณะที่กำลังกลับบ้าน ได้ขับขี่จักรยานยนต์เซไปเซมา ไปเกี่ยวกับเสาไฟฟ้าก่อนที่จะล้มไถลเป็นทางยาวก่อนจะตกคลอง ก่อนส่งมอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน