X

หนุ่มใหญ่เครียดเรื่องงานคิดสั้นผูกคอตายใต้ต้นหูกวาง ทิ้งจดหมายลาตายขอรับผิดเพียงคนเดียว

หนุ่มใหญ่เครียดเรื่องงาน เขียนจดหมายลาตายรับผิดเพียงคนเดียว ทิ้งไว้ที่ห้อง ก่อนเดินออกมาผูกคอตายใต้ต้นหูกวาง ภายในป่าท้ายซอย

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.กิตติภณ พลเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตผูกคอตาย ภายในป่าท้ายซอยรินทร์โชคชัย ตำบลบางพลี ใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายคาน พิมพ์เพียง อายุ 47 ปี ใช้สายไฟฟ้าผูกคอตัวเองกับต้นหูกวาง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง จากการตรวจสอบที่ห้องพักพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือ จำนวน 7-8 แผ่น เขียนในทำนองว่า ขอโทษกับทางบริษัท และบุคคลในบริษัท ที่ผู้ตายทำงานผิดพลาด และเป็นความผิดส่วนบุคคล และฝากบอกลูกเมียด้วยฝากพี่สาวดูแลตัวเล็กดี ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายคะนอง อินทรเสน อายุ 51 ปี ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ตนเองจะมาหาปลาที่ท้ายซอยนี้ประจำ พอเดินเข้าไปจนถึงจุดเกิดเหตุเห็นขา ตนเองนึกว่าคนยืนพิงต้นไม้ เพราะใบไม้มันปิดหน้าเลยเข้าไปดูเห็นชายคนดังกล่าวผูกคอตัวเองด้วยสายไฟ จึงรีบเดินออกไปบอกให้ รปภ. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านเพื่อนผู้ตายเล่าว่าเมื่อช่วงเช้าตอนที่ตนเองออกไปซื้อกับข้าวตนเองยังเห็นผู้ตายอยู่ โดยผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ สาเหตุที่ผู้ตายผูกคอน่าจะมาจะการเครียดเรื่องงาน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจสันนิฐานว่า ด้วยความเครียดจากเรื่องงานที่ทำ จึงตัดสินใจเขียนจดหมายลาตายไว้ในห้อง ก่อนที่จะเดินออกมาผูกคอตายภายในป่าท้ายซอย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน