X

หนุ่มซิ่งไทรทันชนท้ายกระบะหลังคาทึบพุ่งขึ้นไปคาอยู่บนบันไดทางขึ้นสะพายลอย

หนุ่มซิ่งรถยนต์กระบะไทรทันชนท้ายรถยนต์กระบะหลังคาทึบ พุ่งขึ้นไปคาอยู่บนบันใดทางขึ้นสะพายลอย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิทขาออกมุ่งหน้าบางปู หลักกิโลเมตรที่ 35 เลยทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปูไปเล็กน้อย ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ท.สมัย  เจริญราช สารวัตรเวร สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถรถยนต์กระบะชนท้ายกันและปีนขึ้นไปบนทางขึ้นสะพานลอยคนข้าม ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออกมุ่งหน้าบางปู หลักกิโลเมตรที่ 35 เลยทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปูไปเล็กน้อย ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู และมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า หลังคาทึบ สีขาว ทะเบียน บม 1806  มหาสารคาม  ปีนขึ้นไปอยู่บนราวบันไดทางขึ้นสะพานลอยทั้งคัน โดยมีรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิซูบีชิ ไทรทัน สีบอร์นเทา ทะเบียน 2 ฒญ 8363 กรุงเทพมหานคร ชนติดอยู่ที่ด้านท้ายในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน  เลยสะพานไปเล็กน้อยได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบอร์นเทา ทะเบียน ฒก 3730 กรุงเทพมหานคร  จอดอยู่ในถูกชนจนท้ายกระบะยุบ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายชื่อนายสุชาติ  จันโย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันที่ปีนขึ้นไปอยู่บนราวสะพานลอย ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกมีอาการเจ็บปวดที่บริเวณหน้าอก

จากการสอบถามนายวิโรชน์ อยู่รอด อายุ 40 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ขับรถตามหลังมา ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเข้าไปรับสินค้าที่บริษัทไอพี ซึ่งอยู่ในนิคม ซอย 7 และกำลังจะกลับไปบ้านพักและจะนำสินค้าไปส่งให้ลูกค้าในตอนเช้าของวันรุ่งขึ้น ขณะที่ผู้บาดเจ็บขับรถออกมาจากถนนนิคมบางปู ออกมาถนนสุขุมวิท อยู่ๆ รถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบีชิ คันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วได้พุงเข้าชนท้ายรถที่ตนนั่งมาอย่างแรง ทำให้รถของผู้บาดเจ็บเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถยนต์กระบะที่ขับอยู่ด้านหน้าจนท้ายยุบ ก่อนที่รถกระบะของผู้บาดเจ็บจะถูกรถคันที่มาชนท้ายดันเข้าไปชนเข้ากับราวเหล็กทางขึ้นสะพายลอยและปีนขึ้นไปขึ้นบนสะพายลอยทั้งคัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวคนขับรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบีชิ ไทรทัน ไปทำการสอบสวนที่โรงพัก โดยไม่ยอมให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟัง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล่องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน