X

หนุ่มใหญ่เมาเหล้าลงงมหาปลาในคลองจมน้ำดับ

หนุ่มใหญ่ วัย 51 ปี นั่งกินเหล้าจนเมา แล้วลงงมหาปลาภายในคลอง เพื่อเป็นกับแกล้ม แต่ด้วยน้ำในคลองลึกและความเย็นของน้ำจึงอาจทำให้ผู้ตายเป็นตะคิวและจมหายลงไปในน้ำ เหตุเกิดบริเวณท้ายซอย ศรีเจริญวิลล่า 30 หมู่ 6 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่  4 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.ทินกร  ปาติโต รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณท้ายซอย ศรีเจริญวิลล่า 30 หมู่ 6 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุที่บริเวณริมคลองบางปิ้ง ท้ายซอยดังกล่าวได้พบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูกันอยู่ ที่พื้นไปพบร่างของนายสมชาย  บุญเรือง อายุ 51 ปีซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันงมขึ้นมาจากน้ำในคลองดังกล่าว สภาพนุ่งกางเกงในเพียงตัวเดียว ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะจมน้ำเสียชีวิต ใกล้กันได้พบโต๊ะและเก้าอี้ตั้งอยู่ที่บนโต๊ะมีจากกับแกล้มอยู่ 1 จานพร้อมด้วยเหล้าขาวที่อยู่ในขวดโออิชิ พร้อมด้วยแก้วเยติอีก 1 ใบ ซึ่งเป็นของผู้ตายที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ก่อนที่จะหายตัวไป โดยมีกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินที่ผู้ตายสวมใส่ถอดกองเอาไว้ที่ริมตลิ่งริมคลอง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามชาวบ้านที่ลงไปช่วยงมหาผู้ตายได้เล่าว่า คาดว่าผู้ตายน่าจะลงไปหาปลาในคลองดังกล่าวและเมื่อคืนฝนตกลงมาจึงทำให้น้ำในคลองลึก ตอนนั้นผู้ตายพึ่งลงไปหาปลาในคลองได้เพียงพักใหญ่เอง ซึ่งขณะนั้นตนนอนดูทีวีอยู่ในบ้าน และมีคนมาเห็นกางเกงผู้ตายพาดอยู่บนโต๊ะริมคลองแต่ไม่เห็นตัวผู้ตาย ชาวบ้านจึงตะโกนให้ตนมาช่วยหา ซึ่งตนเชื่อว่าผู้ตายน่าจะลงไปในคลองเพราะน้ำยังกระเพื่อมอยู่ จึงได้ลงไปงมหาอยู่พักใหญ่พบผู้ตายจมอยู่ใต้น้ำในคลองจึงช่วยกันนำขึ้นมาบนฝั่งและช่วยกันผายปลอมปั้มหัวใจแต่ก็ไม่ฟื้น จึงโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพมาช่วย แต่ก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ที่คาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่คนเดียวและน่าจะมึนเมาจึงอยากลงไปหาจับปลาในคลองมาเพื่อเป็นกับแกล้ม แต่ด้วยน้ำในคลองลึกและความเย็นของน้ำจึงอาจทำให้ผู้ตายเป็นตะคิวและจมหายลงไปในน้ำและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน