X

หนุ่มโคราชติดสุราอย่างหนักสุดช้ำถูกไล่ออกจากงานไม่มีเงินซื้อเหล้าดื่มลงแดงตาย

หนุ่มโคราชติดสุราอย่างหนัก ซ้ำหนักกว่าเดิมถูกไล่ออกจากงาน ไม่มีเงินซื้อเหล้าดื่ม ลงแดงตาย

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2561  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าร้านค้าของชำภายในซอยแก้ววรรณะ ตำบลบางโฉลง  อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของชำดังกล่าวได้พบศพ นาย นรินทร์  มหาวงศ์   อายุ 38 ปี  ชาวจังหวัดนครราชสีมา นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างโต๊ะนั่งของร้านค้าดังกล่าว ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  จากการสอบถามเจ้าของร้านขายของชำดังกล่าว ได้เล่าว่า ผู้ตายมักชอบมาซื้อสุราที่ร้านอยู่เป็นประจำ ก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้เดินมาจากห้องพักที่อยู่ไม่ไกลนัก ในระหว่างที่เดินทางก่อนถึงหน้าร้านมีผู้พบเห็นว่าผู้ตายมีอาการชักกระตุกติดต่อกันหลายครั้งก่อนที่จะมานั่งที่โต๊ะหน้าร้านและมีอาการชักกระตุกอีกจนทำให้ตกจากเก้าอี้นั่งลงไปนอนแน่นนิ่งอยู่กับพื้น ด้วยความตกใจจึงได้รีบโทรหากู้ชีพให้เข้ามาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการ

ขณะที่เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เล่าว่า เดิมทีผู้ตายทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งเกี่ยวกับซ่อมรถแบ็คโฮ ก่อนหน้านี้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ ผู้จัดการการได้ไล่ออกเนื่องจากผู้ตายมีอาการติดสุราอย่างหนักจนไม่สามารถทำงานได้ หลังจากถูกให้ออกจากงานผู้ตายก็ยังไม่หยุดดื่มเหล้าและดื่มหนักกว่าเดิมจนกระทั่งมาเสียชีวิตในวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายน่ามาจากพิษสุราเรื้อรังจนเกิดอาการลงแดง เนื่องจากช่วงนี้ตกงานจึงไม่มีเงินซื้อสุรามาดื่มจนเกิดอาการลงแดงเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้มอบศพผู้ตายให้นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน