X

ชาวบ้านสุดทนเฒ่าวัย 75 สติไม่สมประกอบนั่งปลดทุกข์หน้าบ้านส่งกลิ่นไปทั่วบริเวณ

ชาวบ้านสุดทนเฒ่าวัย 75 ปี สติไม่สมประกอบ ชอบมานั่งปลดทุกข์หน้าบ้าน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปพูดคุยกับเฒ่าดังกล่าว แต่เฒ่าดังกล่าวได้ล็อกบ้านขังตัวเองอยู่แต่ข้างในบ้านไม่ยอมออกมาเจรจา

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.สุรยุทธ์  พึ่งคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่าทนพฤติกรรมของเพื่อนบ้านที่มีสติไม่สมประกอบที่อยู่บ้านเลขที่ 11 / 77 หมู่ 9 ใกล้ปากซอยสำโรงเหนือ 13 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อความเดือดร้อนรำคาญเป็นที่หน้ารังเกียดของผู้ที่พบเห็นโดยเจ้าของบ้านดังกล่าวจะออกมานั่งปลดทุกข์หน้าบ้าน และเอาไม้ถูบ้านมาเช็ดและเอามาแขวนบนรั้วบ้านที่อยู่ติดกับบ้านข้างเคียงส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

บ้านที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูงสามชั้น ด้านหน้าของบ้านหลังดังกล่าวถูกดัดแปลงติดตั้งรั้วเหล็กและประตูเหล็กอัลลอยที่ล๊อกกุญแจอย่างแน่นหนา  ที่ด้านข้างของรั้วเหล็กบ้านหลังดังกล่าวมีไม้มอบถูบ้านจำนวนหลายอันที่เปื้อนไปด้วยอุจระมาแขวนเอาไว้ที่รั้วเหล็กด้านข้างบ้านที่อยู่ติดกับบ้านของชาวบ้านสั่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ได้พยายามส่งเสียงเรียกเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวซึ่งพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียวที่ขังตัวเองอยู่ในบ้านให้ออกมาเจรจา แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งทราบจากชาวบ้านว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวชื่อนายฉัตร  (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้นายฉัตร  มีภรรยา 2 คน โดยที่คนแรกอยู่กินกันได้ไม่นานก็เลิกกันไป ต่อมานายฉัตร ได้อยู่กินกับภรรยาคนที่สองจนมีลูกด้วยกัน 2 คน  แต่ก็ทนพฤติกรรมของนายฉัตร ที่มีสติไม่สมประกอบไม่ไหว ภรรยาได้หอบลูกทั้งสองหนีไป จึงเหลือเพียงนายฉัตรเท่านั้นที่อยู่ในบ้านหลังนี้เพียงลำพัง

โดยนายไกร  พนารัตน์สันติ ชาวบ้านที่อยู่ติดกับบ้านหลังดังกล่าว ได้เล่าว่า  ก่อนหน้านี้ทางญาติและภรรยาเคยพาไปรักษาแต่มาหลัง ๆ อาการกำเริบคาดว่าน่าจะขาดยาก็เลยมีอาการหนัก เพราะก่อนหน้านี้อยู่กับลูกเมียพอแก่ขาดยาแก่ก็อาละวาด ก็มีการแจ้งไปทางโรงพยาบาลมารับตัวไปรักษาโดยการบำบัดไปนอนอยู่โรงพยาบาลประมาณ 1 เดือน ก็กลีบมาอยู่บ้านอาการก็ดีขึ้น พอไม่นานก็เป็นอีกเสียงดังโวยวายตอนนี้หนักกว่าเก่ามานั่งปลดทุกข์หน้าบ้านเหม็นมากข้างบ้านก็ทนไม่ไหว เพราะเจอแบบนี้ติด ๆ กันหลาย ๆ วันมันก็ไม่ไหวแล้วใครก็ห้ามแก่ไม่ได้ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะทำอะไรได้เพราะแก่ปิดล๊อกกุญแจบ้านอย่างแน่หนา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน