X

แผ่นปูนพื้นกันสาดชั้นสองหนักกว่าครึ่งตันที่กำลังก่อสร้างตกลงมากระแทกศีรษะคนงานเจ็บสาหัส

เกิดอุบัติเหตุแผ่นปูนพื้นกันสาดชั้นสองหนักกว่าครึ่งตันที่กำลังก่อสร้างตกลงมากระแทกศีรษะคนงานที่ยืนผสมปูนอยู่ด้านล่างได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดที่สถานที่ก่อสร้างภายในซอยเทพารักษ์ 78 ( ซอยโกสิน แยก 6 ) ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 30 ตุลาคม 2562 พ.ต.ท.สุทิน  พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุพื้นปูนขนาดใหญ่ตกลงมาฟาดใส่หัวคนงานได้รับบาดเจ็บสาหัสสถานที่ก่อสร้างภายในซอยเทพารักษ์ 78 ( ซอยโกสิน แยก 6 ) ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ก่อสร้างบ้าน 2 ชั้น  ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง บริเวณหน้าบ้านซึ่งมีรถแม็คโครขนาดเล็กจอดอยู่ โดยมีแผ่นพื้นปูนขนาดกว้างยาวประมาณ 1.5 x 4 เมตรความหนาประมาณ 4 นิ้ว น้ำหนักประมาณ 500 กิโลกรัมตกลงมาทับจนโครงเหล็กห้องคนขับยุบ และที่กระบะผสมปูนที่วางอยู่ที่พื้นด้านล่างได้พบผู้บาดเจ็บเป็นคนงานต่างด้าวชื่อ MR.AUNG NAING WIN อายุ 37 ปี สัญชาติพม่า ที่นั่งอยู่ในสภาพเลือดอาบใบหน้าแดงฉานที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์และมีเลือดไหลออกทางหูและจมูกเนื่องจากถูกแผ่นปูนดังกล่าวตกลงมากระแทกเข้าที่ศีรษะในขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังผสมปูนอยู่ในกระบะดังกล่าว นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังมีเหล็กนั่งร้านล้มลงมากองอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่คนงานกำลังช่วยกันรื้อเหล็กนั่งร้านที่ตั้งค้ำไม้แบบที่เทพื้นปูนกันสาดชายคาหน้าบ้านชั้น 2 ที่เทมาหลายอาทิตย์แล้ว ในระหว่างที่กำลังรื้อนั่งร้านออกได้เพียงพักเดียวแผ่นปูนดังกล่าวได้เกิดตกลงมาทั้งแผ่นลงมาทับรถแมกโคที่จอดอยู่ด้านล่างและไปกระแทกเข้าที่ศีรษะผู้บาดเจ็บที่กำลังยืนผสมปูอยู่ที่พื้นด้านล่างเข้าอย่างแรงจนศีรษะแตกเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบโครงสร้างเพื่อหาสาเหตุที่แผ่นปูนดังกล่าวหลุดและตกลงมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมนายจ้างผู้รับเหมามาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน