X

แท็กซี่จอดเสียกลางทางด่วน ขณะลงไปตรวจเช็ดถูกกระบะเสยท้ายเจ็บสาหัส

แท็กซี่จอดเสียกลางทางด่วน ขณะที่โชเฟอร์แท็กซี่กำลังลงไปตรวจเช็ดรถ ถูกกระบะเสยท้าย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ผู้โดยสารที่มากับรถแท็กซี่ถูกแรงกระแท็กได้รับบาดเจ็บ คนขับรถกระบะ อ้าง หักหลบรถคันหน้าเบรกกะทันหัน เข้าเลนช่องทางฉุกเฉิน ที่มีแท็กซี่จอดเสียอยู่ไม่ทันจึงพุ่งชน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.อัคเดช  คูเมืองเจริญ  รองสารวัตรจราจร สภ.ด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี-สุขสวัสดิ์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระชนท้ายรถแท็กซี่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บนด่วนกาญจนาภิเษก จากพระราม 2 มุงหน้าด่านบางแก้ว ช่วงหลักกิโลเมตรที่ .7 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และ เจ้าหน้าที่การทางพิเศษ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณช่องซ้ายสุดซึ่งเป็นช่องทางฉุกเฉิน พบรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีส้ม ทะเบียน ทร 2984 กรุงเทพ มหานคร จอดเปิดฝากระโปรงอยู่ในสภาพด้านท้ายยุบพังยับเยิน  ห่างไปจากท้ายรถแท็กซี่ไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อ นิสสัน นาวาร่า สีขาว ทะเบียน 2ฒฉ 7257 กรุงเทพมหานคร  ซึ่งมีนายชัยวัฒน์ แหวนหล่อ อายุ 35 ปี เป็นคนขับ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ที่บริเวณหน้ารถแท็กซี่ พบร่างของนายสมควร  แป้งหอม อายุ 69 ปี คนขับรถแท็กซี่ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่กับพื้นถนนในสภาพขาข้างซ้ายหักผิดรูปอย่างเห็นได้ชัด   เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ  ภายในรถแท็กซี่ยังพบว่ามีผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายชื่อ น.ส.ประณีต  ภักดิ์ศรีแพง อายุ 39 ปี ข้าราชการครู ถูกแรงกระแทกมีบาดแผลถลอกบริเวณหน้าผาก

จากการสอบถาม น.ส.ประณีต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เรียกแท็กซี่คันดังกล่าวมาจาก ย่านสำโรงใต้ เพื่อให้มาส่งที่บ้านพัก ย่านหนามแดง โดยใช้เส้นทางด่วนกาญจนาภิเษก ขณะที่แท็กซี่คันดังกล่าวขับมาจนมาถึงก่อนลงด่านเทพารักษ์ ประมาณ 1 กิโลเมตร จู่ ๆ เครื่องยนต์ได้เกิดดับ นายสมควร ซึ่งเป็นคนขับ จึงนำรถเข้าชิดขอบทางด้านซ้ายเปิดสัญญาณไปฉุกเฉิน และลงจากรถไปเปิดฝากระโปรงหน้ารถเพื่อตรวจสอบ พักใหญ่ขณะที่ตนนั่งรออยู่ทางด้านเบาะหลัง ได้มีรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถแท็กซี่อย่างแรงเสียงดังสนั่น จนตนกระเด็นไปอัดกับเบาะหน้า หลังจากได้สติ จึงได้เปิดประตูลงมา พบเห็นนายสมควร คนขับแท็กซี่ที่ยืนดูเครื่องยนต์อยู่หน้ารถ ถูกหน้ารถตัวเองกระแทกจนขาข้างซ้ายหักนอน อยู่หน้ารถ จึงได้รีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายชัยวัฒน์  คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่า  ระหว่างที่ตนขับรถมาตามทางเพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.ระยอง  ซึ่งขับมาทางช่องเลนซ้ายตามปกติ กระทั้งมาถึงจุดเกิดเหตุ รถซึ่งขับอยู่ด้านหน้ารถตนได้เบรกกะทันหัน ตนจึงได้หักหลบเข้ามาทางช่องซ้ายสุดซึ่งเป็นช่องทางฉุกเฉิน  โดยไม่เห็นว่ามีรถแท็กซี่จอดเสียอยู่ จึงได้พุ่งชนท้ายรถแท็กซี่เข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน