X

สุดเศร้า ครูสาวสอนวิชาคณิตศาสตร์ ไม่เข้าสอนเปิดเทอมวันแรก คาดโรคประจำตัวกำเริบ เสียชีวิตภายในห้องพัก

สุดเศร้าใจ ครูสาวสอนประจำวิชาคณิตศาสตร์ ไม่เข้าสอนในวันเปิดเทอมวันแรก ครูท่านรู้สึกแปลกใจ จึงเดินขึ้นที่ห้องพักของครูสาว แต่ที่ห้องเหม็นกลิ่นเน่า จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พอเปิดเข้าไปพบว่าครูสาวนอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ คาดโรคประจำตัวกำเริบ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.รัฐพงศ์ ศรีนอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในหอพักครู ภายในโรงเรียนสมุทรปราการ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกห้องพักสูง 3 ชั้น ที่ห้อง 2/1 ชั้น 2 มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา ประตูถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์งัดก่อนจะเปิดประตูเข้าไปพบศพนางสาวนิภาพร แก่นแก้ว อายุ 59 ปี ข้าราชการครู่ สอนวิชาคณิตศาสตร์ โรงเรียนสมุทรปราการ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ สวมชุดนอน จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถามนายสังคม เสาทิฤทธิกุล อายุ 53 ปี ลูกจ้างประจำ ฝ่ายงานธุรการ โรงเรียนสมุทรปราการ กล่าวว่า สำหรับผู้ตาย ทราบว่าป่วยเป็นโรคหัวใจมานานแล้ว และกำลังจะเกษียณอายุราชการ ในปีหน้า โดยอาศัยห้องพักเพียงลำพัง ช่วงวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้พบผู้ตายลงไปที่อาคารเรียนตามปกติ จากนั้นก็ไม่มี คนพบ เพาะต่างคนก็ต่างทำงาน จนวันนี้ซึ่งเป็นวันเปิดเทอมวันแรกจนสายแล้วก็ยังไม่เห็นผู้ตายลงไปรับนักเรียนและเข้าสอนในวิชาคณิตศาสตร์ ครูหัวหน้ากลุ่มสาระ จึงได้ให้ตนไปที่หอพัก เพื่อไปตามผู้ตาย แต่เมื่อไปถึงหน้าประตูตนก็ต้องชะงักเมื่อได้กลิ่นคล้ายศพโชยออกมาจากห้องอย่างแรง จึงได้ลองเคาะประตูเรียกก็ไม่มีคนเปิดคิดว่าน่าจะเกิดเรื่องร้าย จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ พร้อมกับแจ้ง ให้ผู้อำนวยการทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า โรคประจำตัวอาการกำเริบ ผู้ตายไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน