X

โชเฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อ ตีนผี ชนกวาดร้านก๋วยเตี๋ยว ทับพ่อค้าดับ และลูกค้าเจ็บ

โชเฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อ ตีนผี ชนกวาดร้านก๋วยเตี๋ยวกระจาย ทับร่างพ่อค้าดับ ทับลูกค้าคาล้อรถอาการสาหัส และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ก่อนที่จะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีลอยนวล เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.กิตติภณ พลเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ พุ่งชนร้านรถเข็นก๋วยเตี๋ยวข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าบริษัทเฟดเดอรัล อีเลคตริค จำกัด ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมเครื่องตัดถ่างเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 73-8695 กรุงเทพมหานคร ของบริษัทรินทร์ทร ทรานสปอร์ต สภาพด้านหน้าพังยับ ปีนอยู่บนฟุตบาท ชนต้นไม้ข้างถนน ที่ใต้ท้องรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ถูกล้อหน้าด้านซ้ายของรถทับร่างอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิใช้เครื่องตัดถ่างยกรถบรรทุกขึ้นก่อนนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงพร้อมผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย และที่ใต้ท้องรถยังพบศพชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ที่บริเวณหน้ารถบรรทุก พบรถเข็น และข้าวของ กระจายเกลื่อนถนน ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อ ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปอย่างลอยนวล

จากการสอบถามลูกจ้างรถเข็นก๋วยเตี๋ยว ได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของรถเข็นก๋วยเตี๋ยว ส่วนตนนั้นเป็นลูกจ้าง ผู้ตายจะออกมาช่วยตนขายช่วงดึกประจำเพราะเป็นช่วงพักเบรกจะมีพนักงานของบริษัทมาทานจำนวนมาก ในระหว่างที่ผู้ตายกำลังยืนลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวอยู่หน้าหม้อ และตนก็ยื่นช่วยอยู่ข้าง ๆ ก็ได้มีรถบรรทุกคันดังกล่าววิ่งเข้าตรงมาพุ่งชนรถเข็น ก่อนจะทับผู้ตายและลูกค้าที่มานั่งทานก๋วยเตี๋ยว ก่อนจะพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ ตนได้รับบาดเจ็บแค่ถูกน้ำก๋วยเตี๋ยวลวก หลังตั้งสติได้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนผู้ที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามนำตัวโชเฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน