X

หนุ่มปากน้ำสุดเซ็งมานั่งกินข้าวกลางดึก ถูกมือดีลักรถจักรยานยนต์ไป

หนุ่มปากน้ำสุดเซ็งมานั่งกินข้าวร้านอาหารตามสั่ง 24 ชั่วโมง ภายในซอยบางปูนคร กลางดึก จอดรถไว้หน้าร้าน กำลังจะกลับบ้าน พบว่ารถจักรยานยนต์ถูกมือดีลักไป

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 27 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.ปัญญาพล  บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ที่บริเวณหน้าร้านอาหารตามสั่ง 24 ชั่วโมง เลขที่ 212/75-76 ซอยบางปูนคร ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายอาหารตามสั่ง 24 ชั่วโมง ได้พบนายเดมิ่ง  ทองวิเศษ อายุ 38 ปี ผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าร้านที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเล่าว่า ตนได้ออกมานั่งทานข้าวและนั่งดูทีวีพร้อมด้วยแฟนสาวที่ร้านอาหารตามสั่งดังกล่าวตั้งแต่ช่วงประมาณ 02.00 น.จนกระทั่งเวลาเกือบ 04.00 น. ตนและแฟนสาวกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักจึงได้เดินออกมาหน้าที่ที่ตนเองจอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีแดง ทะเบียน 1 กข 8961 สมุทรปราการ เอาไว้กลับพบว่ารถจักรยานยนต์ของตนที่จอดไว้หายไป จึงได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน ได้พบว่ามีชายฉกรรจ์อายุประมาณ 25-30 ปีซึ่งมาด้วยกัน 3-4 คน ได้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของตนเอาไป โดยใช้เวลาในการก่อเหตุนานกว่า 10 นาที ซึ่งพฤติกรรมของคนร้ายได้เข้ามาทำที่นั่งเล่นบนรถจักรยานยนต์ของตน และก้ม ๆ เงย ๆ คล้ายเอาอะไรบางอย่างมาไขที่รูกุญแจรถจักรยานยนต์ของตนอยู่นาน แต่ก็ไขไม่ได้จนกระทั้งมีชายฉกรรจ์อีก 2-3 คนที่คาดว่ามาด้วยกันมาช่วยไข แต่ไม่สำเร็จคนร้ายจึงทำที่สตาร์ทเครื่องแต่เครื่องยนต์ไม่ติดคนร้ายจึงได้เข็นรถหลบหนีออกไปทางด้านหน้าปากซอยดังกล่าว ซึ่งพฤติกรรมของคนร้ายทั้งหมดกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำภาพที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ไปเป็นหลักฐานและเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน