X

หนุ่มโรงงานดวงกุด ซิ่งรถจักรยานยนต์เบรกไม่อยู่ชนท้ายรถบรรทุก ดับคาที่

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ หนุ่มโรงงานเสียชีวิตคาที่อยู่ทับบนรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มา ไมล์วัดความเร็วข้างอยู่ที่เกือบความเร็วเกือบ 90 ห่างออกไปประมาณ 200 เมตรก พบรถบรรทุก 10 ล้อ ที่ถูกไฟท้ายแตกจอดอยู่ ส่วนคนขับรถบรรทุุกยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.นเรศ ลี้เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิต บนถนนบางนา-ตราด ช่องทางด่วน ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 9 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายวีรชัย พรหมรอด อายุ 40 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า นอนเสียชีวิต ทับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีแดง ทะเบียน 4 กถ 9308 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ ไมล์วัดความเร็วหลุดออกมาอยู่กับพื้นถนนเข็มชี้อยู่ที่เกือบ 90 ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ มิซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 71-0334 เพชรบุรี จอดอยู่เลนซ้าย ที่ไฟท้ายฝั่งขวาแตก

จากการสอบถามนายเล็ก คงเรียน อายุ 65 ปี คนขับรถบรรทุก ได้เล่าว่า ตนกำลังจะไปส่งสินค้าที่จังหวัดชลบุรี ในระหว่างที่ตนขับรถอยู่ได้มีรถคันที่ขับตามหลังมาบอกกับตนว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถของตน ตนจึงรีบจอดรถแล้ววิ่งมาดู จุดเกิดเหตุห่างจากจุดที่ตนจอดรถประมาณ 200 เมตร พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วแล้วเบรกไม่อยู่ก่อนจะชนท้ายรถบรรทุก ทำให้เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนนายเล็ก คนขับรถบรรทุก และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน