X

สังคมสุดทรามพ่อและปู่ร่วมข่มขืนลูกสาววัยสิบขวบ

สังคมสุดทราม พ่อและปู่ร่วมข่มขืนลูกสาววัยสิบขวบ แม่เห็นตอนพ่อกำลังทำลูกสาวกลางดึก ก่อนจะเข้าแจ้งความจับพ่อเด็ก สอบถามลูกสาวปู่ก็ข่มขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอหมายศาล เข้าทำการควบคุมตัวปู่ คาเครื่องแบบ เบื้องต้นปู่ให้การปฏิเสธ

จากกรณีที่เมื่อสองวันก่อนนางเอ นามสมุติ ได้พาเด็กหญิง บี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำาวจ สภ.คลองด่าน สมุทรปราการ ว่าบุตรสาววัย 10 ขวบ ถูกนายนิรุนต์ จ้อยเจริญ  อายุ 31 ปี พ่อแท้ ๆ ข่มขืน หลังผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงพบว่าหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน ได้รวบรวมหลักฐานเข้าจับกุมนาย เอก พ่อแท้ๆ ของเด็กหญิงบี มาดำเนินคดีตามกฎมายเป็นที่เรียบร้อย

โดยนางเอ แม่ของ เด็กหญิง บี ได้เล่าว่า เหตุการณ์วันนั้นตนทำงานกลับมาเหนื่อยๆ เลยเผอหลับไป พอตอนประมาณเที่ยงคืนกว่าตนสะดุ้งตื่นขึ้นมาและหันมาดูลูกสาวและนายนิรุนต์ สามีตนและพ่อแท้ ๆ ของเด็กหญิงบี  แต่ไม่พบจึงเดินออกมาดูข้างนอก ตนเห็นนายนิรุนต์ กำลังกระทำชำเราเด็ญหญิงบีบุตรสาวตัวเอง อยู่ที่หัวสะพานหลังบ้าน พอนายนิรุนต์  เห็นและมีอาการตกใจก่อนเดินหนีไปที่อื่น ส่วนลูกสาว ก็เดินเข้าห้องน้ำ ตนจึงเดินเข้าไปถามลูกสาวว่านายนิรุนต์ ทำอะไร ลูกสาวตอบมาว่าพ่อปล้ำหนู พ่อทำหนู พอช่วงเช้าตนจึงพาลูกสาวไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ลูกสาวยังบอกอีกว่าโดนกระทำมาตั้งแต่ ป.3  จนมาถึงปัจจุบัน เจ้าหน้าที่จึงเดินทางเข้าจับกุมตัวนายนิรุนต์ ผู้เป็นพ่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่จากการสอบสวนเพิ่มเติม เด็กหญิงบี  ยังได้ให้การอีกว่า นายจากถูกพ่อตัวเองข่มขืนแล้วยังถูกและนายออด (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นปู่ ข่มขืนอีกด้วย หลังจากที่นายนิรุนต์ ถูกจับกุม นายออด ผู้เป็นปู่ ได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่อื่น ถ้าตนไม่ออกไปเห็น ตนก็ไม่รู้ ปู่ได้ขู่กับลูกสาวไว้ว่าห้ามบอกใคร และลูกสาว ก็กลัวตนต่อว่า จึงไม่กล้าบอก หลังเข้าแจ้งความตนและลูกถูกไล่ออกจากบ้าน จึงได้ย้ายมาอยู่กับเฒ่าแก่เจ้าของโรงงานที่ตนทำงานอยู่ และหลังจากคดีจบจะย้ายออกไปอยู่ที่อื่นเพราะกลัวเพื่อนที่โรงเรียนล้อเรียนลูกสาว และกลัวลูกสาวอาย

จากการสอบถามเด็กหญิง บี   เล่าว่า เมื่อวันพฤหัส ช่วงบ่าย ตอนนั้นหนูกำลังจะไปกับแม่ที่โกดัง ตอนนั้นปู่ก็จับมือหนูเข้าห้อง ก่อนจะทำหนู พอเสร็จแล้ว เขาก็บอกว่าอย่าไปบอกใคร ทำอย่างนี้อยู่หลายครั่ง  ครั้งแรกที่ปู่ทำนานแล้ว หนูจำไม่ได้ ส่วนคุณพ่อก็เป็นเหมือนกับปู่ พ่อจะทำช่วงเที่ยงคืน ในคืนนั้นตนกำลังออกไปห้องน้ำ พ่อก็เดินตามไป พอหนูจะเข้าห้องพ่อก็ดักรอหนูตรงประตู แล้วเขาก็ให้หนูอมอันนั้นของเขา ก่อนจะจับมือหนูลงข้างล่าง แล้วก็ทำหนู สักพักแม่ก็ออกมา แม่ก็เดินมาถามหนู หนูก็เลยบอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างออกไป ว่าพ่อทำหนู

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ที่ 12 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองด่าน สมุทรปราการ ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดสมุปรากาา เดินทางไปควบคุมตัวนายออด   ซึ่งทำงานเป็น อปพร. และกำลังอำนวยการจราจรอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนนายออด ได้ให้การปฏิเสธ พร้อมอ้างว่า ตนรักหลานมาก จะกล้าทำหลานได้ยัง ปกติตนกลับบ้านไปหลานทั้งสองคนจะเข้าการกอดตนเป็นประจำ ส่วนเรื่องของนายนิรุนต์ ตนพึ่งรู้เมื่อต้นเดือน ตนก็ไม่คิดว่านายนิรุนต์ จะทำอย่างนี้กับลูกตัวเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทะชำเราเด็กหญิงที่มีอายุ ไม่ถึง 13 ปี ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน