X

สาวพนักงานโรงแรมถูกสองชายหญิงรุมทำร้ายสาหัส ถูกหาว่าจะมาแย่งผัวชาวบ้าน

สาวพนักงานโรงแรม กำลังยืนรอรถประจำทางเพื่อกลับห้องพัก จู่ ๆ ถูกสองชายหญิงหาว่าจะมาแย่งผัวชาวบ้าน แล้วเข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งสกัดจับผู้ก่อเหตุทั้งสองคน แต่ยังไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ในขณะที่ ดาบตำรวจพรศักดิ์  ดุลยชาติ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในตู้บริการประชาชนแพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้มีนางสาวนพวรรณ์  บุญหว่าน อายุ 39 ปี ได้พาร่างที่แดงฉานไปด้วยเลือดเต็มใบหน้าซึ่งมีบาดแผลการถูกทำร้ายหลายแห่งเบ้าตาเขียวช้ำและบวมปูด ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกทำร้ายร่างกายในขณะที่ตนเองยืนรถรถประจำทางอยู่ที่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าบริษัทแก้วปราการ ผู้ก่อเหตุมีด้วยกัน 2 คนเป็นชายและหญิงอายุประมาณ 30 ปี

โดยนางสาวนพวรรณ์ ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมพาเลส ย่านบางแก้ว สมุทรปราการ วันนี้หลังจากเลิกงานตนได้นั่งรถประจำทางมาเพื่อนที่อยู่ในซอย 4 แพรกษา ก่อนเกิดเหตุตนกำลังยืนรอรถประจำทางอยู่ที่ป้ายรถประจำทางอยู่ที่หน้าโรงงานแก้วปราการ เพื่อที่จะกลับที่พัก ขณะที่ตนยืนรถอยู่นั้นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชายและหญิงจำได้ว่าชื่อนางสาวปวีณา และนายท๊อป อายุประมาณ 30-32 ปี  ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ป้ายรถประจำทางที่ตนยืนอยู่ก่อนที่จะตะโกนถามตนว่า มาทำไมแถวนี้ จะมาแย่งผัวกูอีกเหรอก่อนที่นายท๊อป และนางสาวปวีณา จะลงมาจากรถตรงเข้าทำร้ายตนด้วยการชกต่อยที่ใบหน้า จนตนล้มทั้งยืนไปกองอยู่กับพื้นก่อนที่ทั้งสองจะใช้เท้าเตะเข้าที่ใช้หน้าตนและใช้กำปั้นที่มีดอกกุญแจอยู่ในมือต่อยเข้าที่ใบหน้าตนอีกหลายครั้งจนเลือดท่วมใบหน้า ก่อนที่ทั้งสองจะขึ้นรถจักรยานยนต์และขี่หลบหนีไป  เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งวิทยุเพื่อสกัดจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งสอง แต่ยังไร้วี่แวว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพอาสาเทศบาลนครสมุทรปราการ เข้าทำบาดแผลให้เบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมทั้งแนะนำให้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการอีกครั้งเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งสองมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน