X

แม่ร้องสื่อลูกชายวัย 9 ขวบเดินข้ามถนนถูกจักรยานยนต์ชนบาดเจ็บผ่านไป 2 เดือนคดีไม่คืบ

แม่ร้องสื่อลูกชายวัย 9 ขวบเดินข้ามถนนถูกจักรยานยนต์ชนบาดเจ็บผ่านไป 2 เดือนคดีไม่คืบ พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด และกล่าวด้วยว่าอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างจริงจังบ้าง

จากกรณีทีมีการโพสต์บนโลกโซเชียนในกรณีรถจักรยานยนต์ชนเด็กชายวัย 10 ขวบขณะกำลังเดินข้ามถนนจนกระเด็นได้รับบาดเจ็บที่ขา ก่อนที่คนขี่รถจักรยานยนต์จะพยุงเด็กชายคนดังกล่าวข้ามฝั่งมาส่งที่บ้านซึ่งเป็นร้านรับทำเบาะรถยนต์ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ และแสดงความรับผิดชอบโดยบอกกับผู้เป็นยายว่าจะมาดูแลเด็กทุกวันหากได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ โดยไม่ได้ทิ้งรายละเอียดชื้อที่อยู่เอาไว้เลย ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุมาจนถึงวันนี้ชายคนดังกล่าวก็หายหน้าไปเลยไม่เคยมาดูแลอย่างที่พูดเอาไว้โดยเหตุเกิดตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนพุทธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และผู้เป็นมารดาได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยมีคลิปขณะเกิดเหตุที่กล้องวงจรปิดของร้านขชายรถจักรยานยนต์มือสองที่ยันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้พร้อมทะเบียนรถของคนที่ชนไปมอบให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน แต่มาจนถึงวันนี้คดีก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าจึงเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว

โดยนางนินจาพิช  เขียววิจิตร อายุ 40 ปี มารดาของเด็กชายรุ่งนาที แนวสวัสดิ์  หรือน้องลูกฟลุค อายุ 10 ขวบ ผู้บาดเจ็บ ได้กล่าวว่า ในวันที่เกิดเหตุตนและพ่อของน้องฟลุค  ได้ขับรถพากันออกไปส่งงานให้ลูกค้าจึงไม่มีใครอยู่บ้ารนมีเพียงยายที่อยู่ที่ร้านเพียงคนเดียว ซึ่งปกติพ่อของน้องฟลุค จะไปรับน้องฟลุค ที่โรงเรียนวัดแพรกษา ทุกวัน แต่วันที่เกิดเหตุต้องออกไปส่งงานให้ลูกค้าจึงได้ให้น้องฟลุค นั่งรถสองแถวกลับมาที่บ้านเอง ซึ่งก็เป็นครั้งแรกของน้องฟลุค ที่ต้องนั่งรถสองแถวกลับมาที่บ้านเองและเป็นครั้งแรกที่น้องฟลุค เดินข้ามถนน ซึ่งขณะเกิดเหตุเป็นช่วงจังหวะไปแดงรถทุกคันหยุดรอสัญญาณไฟเขียวกันอยู่ น้องฟลุค  จึงเดินข้ามถนนจนเกือบจะถึงเกาะกลางถนนอยู่แล้วรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวซึ่งขี่ลัดเลาะมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนจนน้องฟลุค จนกระเด็นล้มลงไปกองอยู่กับพื้นถนน ด้วยความตกใจน้องฟลุค ได้รีบลุกขึ้นมาและเดินขึ้นมาอยู่บนเกาะกลางถนนด้วยอาการบาดเจ็บที่ขา โดยมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จดเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเอาไว้ให้  เป็นทะเบียน 4 กรม 9328 ไม่ทราบหมวดจังหวัด ชายคนขี่รถจักรยานยนต์จึงได้ลงมาประคองน้องฟลุคข้ามฝั่งมาส่งที่ร้านซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามและบอกกับยายว่าจะมาดูน้องฟลุค ทุกวันเพราะขี่รถผ่านตรงนี้ทุกวันอยู่แล้ว  ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะจากไป  ด้วยความเป็นห่วงลูกจึงได้พาน้องฟลุค ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเพราะเกรงว่าจะได้รับบาดเจ็บภายใน โดยแพทย์ให้นอนพักรักษาตัวเพื่อสังเกตอาการอยู่ที่โรงพยาบาล 3 วัน จนแน่ใจว่าไม่มีอะไรผิดปกติจึงได้อนุญาตให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน

หลังจากที่เรื่องเงียบหายไปนานกว่า 2 เดือนก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าทางด้านคดี ตนจึงเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่โรงพัก สภ.เมือง สมุทรปราการ อีกครั้งเพื่อสอบถามคืบหน้าของคดี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบเจ้าของรถตามเลขทะเบียน ได้พบว่าผู้ครอบครองรถอยู่ที่จังหวัดชลบุรีและได้ออกหมายเรียกให้มาพบแล้ว แต่ก็ยังเงียบหายไปยังไม่มีใครติดต่อกลับมา อย่าวงไรก็ตามจะได้ออกหมายเรียกไปเชิญตัวผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอีกครั้ง หากไม่มาพบหรือนิ่งเฉยก็จะออกหมายจับ

ด้านนางนินจาพิช   มารดของน้องฟลุค ได้กล่าวว่า ตนเองและสามีก็ไม่ต้องการอะไรมากเพียงแต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างจริงจังบ้างให้ติดตามจับกุมคนทำผิดมาดำเนินคดีบ้าง หรือให้ผู้ก่อเหตุออกมาแสดงความรับผิดชอบตามที่ได้พูดไว้บ้างไม่ใช้ปล่อยเรื่องให้เงียบหายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นี่ยังดีนะที่ลูกของตนไม่ได้เป็นอะไรมาก ยังมายืนอยู่ตรงนี้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน