X

หนุ่มป่วยมีอาการทางสมองถูกกลุ่มคู่อริแทงคอดับย่านสำโรงใต้

หนุ่มวัย 27 ปี ป่วยมีอาการทางสมองถูกกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงคู่อริเรียกให้่จอดรถ ก่อนมีปากเสียงกันแล้ว ในระหว่างที่ผู้ตายจะขี่รถหนีหนึ่งในคู่กรณีคว้าคอเสื้อผู้ตาย ใช้มีดพับฟันหน้าและแทงคอผู้ตาย ผู้ตายได้วิ่งหนีเข้าซอยก่อนล้มลงกับพื้นเสียชีวิตย่านสำโรงใต้

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 12 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.ปุณณวิศวก์  ชัยชาญบุญญะสิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงเสียชีวิตที่ภายในถนนปูนทางเดินเข้าซอยไฟน้ำ หมู่ 17 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเดินเท้าเข้าไปในซอยดังกล่าวประมาณ 200 เมตร  ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 17 หมู่ 17 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้พบศพนายพีรยุทธ ภูษิต  อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 / 2 หมู่ 17 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้านดังกล่าว โดยมีบาดแผลถูกฟันที่หัวคิ้วข้างซ้าย 1 แผล และมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ลำคออีก 1 แห่งโดยมีผับปลายแหลมปักคาอยู่ บนถนนปูนดังกล่าวยังพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวออกมาทางปากซอยและพบรองเท้าแตะสีดำของผู้ตายตกอยู่ 1 ข้าง จึงได้ประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางจาก และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเดินทางร่วมตรวจสอบ

จากการสอบถามนางประนอม  จันทร์ปลั่ง  อายุ 64 ปี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ได้ยินเสียงสุนัขที่ตนเลี้ยงไว้หน้าบ้านมันเห่า ตนจึงได้เปิดประตูออกมาดูได้พบเห็นร่างของผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าบ้าน ด้วยความตกใจจึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านก่อนรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านนางภาณี  โพธิ์สุวรรณ อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตายได้เล่าว่า  ผู้ตายป่วยมีอาการทางสมองลักษณ์คล้ายจิตเวช ซึ่งอยู่ระหว่างการรักษาตัวต้องกินยาอยู่เป็นประจำและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านสมเด็จ แต่เมื่อสองวันประมาณวันศุกร์อาการของผู้ตายกำเริบหนักและมีอาการเมาเหล้า อาการก็เลยกำเริบต้องเดินทั้งวัน แต่ไม่ไปหาเรื่องใคร แต่ปากมันก็ไม่ค่อยดีและไปโวยวายใส่กลุ่มวัยรุ่นและถูกจ้องจะทำร้ายผู้ตาย ซึ่งตนก็เตือนผู้ตายว่ามีคนจ้องทำร้ายอยู่ในระวังตัวแต่ก็มีถูกทำร้ายก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนดังกล่าวและถูกกลุ่มวัยรุ่นที่มารุมทำร้ายที่มีด้วยกัน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และซ้อนท้ายกันมาได้ขี่ไล่หลังผู้ตายมา ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะเรียกให้ผู้ตายจอดรถลงมาคุยและเกิดมีปากเสียงกัน และคนที่ลงมือแทงได้บอกกับพวกว่าให้ปล่อยผู้ตายไปเถอะ ซึ่งคนตายก็ขี่รถหนี แต่ผู้ก่อเหตุกลับคว้าคอเสื้อผู้ตายและใช้มีดพับออกมาฟันที่ใบหน้าและแทงที่ลำคอผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งหนีเข้าไปในซอยและไปล้มจมกองเลือดเสียชีวิตที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะขี่รถออกไปทำธุระที่นอกบ้านและกำลังจะขี่รถกลับเข้าบ้าน จังหวะที่ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาเจอกันพอดี จึงได้เรียกผู้ตายลงมาคุย แต่คาดว่าน่าจะตกลงกันไม่ได้ ก่อนที่ลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน