X

หนุ่มป่วยทางสมองคลั่งพยามจะกระโดดชั้น 2 ฆ่าตัวตายโชคดีตำรวจชาร์จล็อคตัวไว้ทัน

หนุ่มป่วยมีอาการทางสมองคลั่งพยามจะกระโดดชั้น 2 ฆ่าตัวตายโชคดีตำรวจชาร์จล็อคตัวไว้ทัน จากการสอบถามทราบว่าเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และมีอากามรทางสมอง เพราะได้รับผลกระทบกระเทือนอย่างแรง

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 4 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ชัชชัย ละมุล รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายคุ้มคลั่งพยายามจะกระโดดชั้น 2 ฆ่าตัวตาย ที่บริเวณบ้านเลขที่ 14/2 หมู่ที่ 19 ซอยโรงเหล็ก ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ระเบียงหน้าบ้านพบนายกิตติพันธ์  เสมเจริญ อายุ 31 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคุ้มคลั่งพูดจาโวยวายวนไปมาไม่รู้เรื่อง ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเพียงตัวเดียว  เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการเจราจรเกลี่ยกล่อมนานกว่า 30 นาที แต่นานกิตติพันธ์ ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะกลับเข้ามาด้านใน เจ้าหน้าที่จึงวางแผนชาร์จเข้าล๊อกตัว  โดยให้ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ชุดเจรจาอยู่ด้านล่างเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ และใช้กำลังเจ้าหน้าที่อีกชุดหนึ่งพร้อมด้วยมูลนิธิปอเต๊กตึ้ง ขึ้นมาจากบ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ติดกันและกำลังเจ้าหน้าที่ขึ้นมาจากด้านล่างของบ้านหลังดังกล่าว และส่งสัญญาณเข้าชาร์จพร้อมกันและมาสามารถล๊อกตัวนายกิตติพันธ์ เอาไว้ได้  ก่อนคุมตัวลงมาชั้นล่างได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบถามพ่อและแม่ของนาย.กิตติพันธ์ ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา นายกิตติพันธ์  ลูกชายตนได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และมีอาการทางสมอง เพราะได้รับกระทบกระเทือนอย่างแรง  และได้มีการรักษามาต่อเนื่อง จนเกิดอาการวาดระแวงจน ป่วยทางจิตเวช ซึ่งตนก็ได้รักษาลูกชายมาอย่างต่อเนื่อง จนอาการเริ่มดีขึ้น ต่อมาพักหลังมานี้ อาการหวาดระแวงกำเริบขึ้นมาอีกไม่ยอมนอน  แต่บ้างครั้งก็นอนหลับปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนมาในช่วงสายของวันนี้ อยู่ ๆ ก็เอะอะโวยวายขึ้นมาและอาละวาดพังข้าวของในบ้าน และมีอาการคล้ายคนคุ้มคลั่งวิ่งขึ้นไปที่ระเบียงชั้น 2 ของบ้านและพยายามจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย จนกระทั่งต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบตัวนายกิตติพันธ์ ให้กับมูลนิธิและญาติ ให้นำตัวนายกิตติพันธ์ ไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เพื่อทำการรักษาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน