X

ศรีวราห์ รอง ผบ.ตร. รุดตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจชุดควบคุมฝูงชน

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รุดตรวจเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ในการฝึกอบรม พร้อมเดินดูการฝึกซ้อม

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 3 พฤษภาคม 2561  พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาที่ศูนย์ดับเพลิงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจข้าราชการตำรวจที่เข้าฝึกอบรมตามโครงการฝึกอบรมเจ้าพนักงานชุมนุมสาธารณะประจำปีงบประมาณ 2561 ในครั้งนี้ โดยมี พล.ต.ต.ธรรมนูญ  ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ  พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล  พ.ต.อ.ปกปภพ บดีพิทักษ์ รอง ผบก. และนายตำรวจ ระดับ ผู้กำกับ ทุกสถานี ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการร่วมให้การต้อนรับ

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวว่า ในการฝึกอบรมในครั้งนี้เป็นการอบรมในวงรอบตาม พรบ.ได้กำหนดไว้ ผู้ที่จะต้องเข้าควบคุมการชุมนุม ต้องมีการฝึกทบทวนอย่างน้อยปีละครั้งซึ่งมีการฝึกข้าราชการตำรวจทั้งประเทศ วันนี้เลยมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและสนับสนุนงบประมาณและอุปกรณ์ ผลการตรวจเยี่ยมในวันนี้ดูในเบื้องต้นก็น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก และจะมีการประเมินผลการฝึกอบรมในวันที่ 5 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ต้องรอประเมินอีกที ก็ผู้ใต้บังคับบัญชาทุกนายที่มีหน้าที่ต้องมาดำเนินการฝึกชุดควบคุมฝูงชนและอำนวยความสะดวกประชาชนให้บริการประชาชนดูแลความสงบสุขเรียบร้อยของประชาชนก็ขอให้ตั้งใจฝึกให้เป็นไปตามแบบแผน เพราะว่าท่านเป็นกำลังสำคัญของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่เราต้องให้บริการประชาชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน