X

สาวเซเว่นดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เผยซื้อเลขทะเบียนรถตัวเอง

สาวเซเว่นดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เปิดเผยซื้อเลขทะเบียนรถตัวเอง นาน ๆ ทีจะซื้อสักใบ พอมีเพื่อนวิ่งมาบอกว่าหวยออกเลขทะเบียนรถของตัวเอง พอหยิบมือถือขึ้นมาดูแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2 พฤษภาคม 2561 ในขณะที่ ร.ต.ท.อัสนีย์  กองเกิด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนางสาวโยชากา สุธรรมมา อายุ 23 ปีหรือน้องโบว์  พนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่น สาขาแบริ่ง 64/1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้เดินทางเข้าขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าตนเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 จำนวน 1 ใบพร้อมทั้งนำลอตเตอรี่ที่มีหมายเลข 248038 งวดที่ 17 ชุดที่ 57 มาให้เจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

โดยน้องโบว์ สาวเซเว่นได้เปิดเผยด้วยความดีใจว่า ลอตเตอรี่ฉบับดังกล่าวตนร้านขายลอตเตอรี่จำเนียน ที่อยู่ในตลาดสำโรงเหนือข้างศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ดสำโรงโดยเอาเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของตนไปซื้อ ซึ่งตอนนั้นบนแผงขายมีลอตเตอรี่เลขเดียวกับที่ตนซื้อมาอยู่หลายใบ แต่ตนซื้อมาเพียง 1 ใบ โดยไม่หวังอะไรเพราะนาน ๆ จะซื้อสักใบ หลังจากนั้นตนก็เก็บเอาไว้ และมาเข้าทำงานตามปกติซึ่งวันนี้ก็เหมือนกันตนก็มาทำงานตามปกติ จนกระทั่งถึงเวลาประกาศรางวัลในช่วงเวลาประมาณ 15.30-16.00 น.ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั้งเพื่อนที่ร่วมงานวิ่งมาบอกว่าเลขท้ายรางวัลที่ 1 ตรงกับเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของตน แต่ตนก็ยังไม่ได้คิดอะไร จึงได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือมาเปิดดูผลการออกรางวัล และนำลอตเตอรี่ ที่ซื้อมาเทียบดู แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เพราะเลขบนลอตเตอรี่ทั้ง 6 ตัวที่ตนซื้อมาตรงกับรางวัลที่ 1 ทั้ง 6 ตัวเลย ด้วยความดีใจจึงได้เอาลอตเตอรี่ไปให้ผู้จัดการสาขาดูพร้อมขอลางาน 1 ชั่วโมงเพื่อนำลอตเตอรี่ใบดังกล่าวมาลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ

น้องโบว์ กล่าวด้วยความดีใจว่า จะนำเงินไปให้พ่อแม่นำไปใช้หนี้ที่ไปหยิบยืมเขามาก่อนหน้านี้ และส่วนหนึ่งตนก็จะเก็บเอาไว้เป็นทุนการศึกษาให้หลาน ส่วนที่เหลือตนก็จะเก็บเอาไว้เป็นทุนกับตัวเองโดยจะแบ่งเอาไปทำบุญด้วย และยืนยันว่าจะทำงานเป็นพนักงานเซเว่นเหมือนเดิม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน