X

หนุ่มอุบลเมาถูกตบหน้าหลายครั้งชักมีดแทงหนุ่มนครสวรรค์ดับ

หนุ่มอุบลเมาเดินกลับบ้าน พอมาถึงศาลาซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ หนุ่มนครสวรรค์โวยวายหาว่าเสียงดัง ก่อนจะเดินเข้าตบหน้าหลายครั้ง จึงตัดสินใจชักมีดแทงดับ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตามควบคุมตัว

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 8 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.เดชชาติ สารุณา รองสารวัตร สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีเสียชีวิตที่บริเวณศาลาพักผู้โดยสารถนนเรียบคลองเคหะบางพลี ตรงข้ามซอย ฝ.14 หมู่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดรัณภพ สระทองอยู่ รักษาการ ผกก.สภ.บางเสาธง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายจรูญ  กองสีผิว อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ นอนจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณที่พักผู้โดยสารในสภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณกลางหน้าจำนวน 2 แผล รอบ ๆ ศาลาที่เกิดเหตุมีขวดและของเก่ากระกระจาย และมีร่องลอยการต่อสู้อยู่ที่บริเวณหน้าศาลาที่พักผู้โดยสารที่เกิดเหตุ และมีรอยเลือดสาดกระจายอยู่บนถนน จึงได้ประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางบ่อเข้ามาชันสูจนเบื้องต้นก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช  ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นชายที่อยู่ในอาการมืนเมาหลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีเข้าไปในซอย ฝ. 14 ตรงข้ามที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังกันออกค้นหา

จากการสอบถามนายตะวัน  พักตร์สภา อายุ 36 ปี รปภ.ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ตนเลิกงานในขณะที่ตนกำลังเดินจะกลับบ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุ มาใกล้ถึงศาลาพักผู้โดยสารที่เกิดเหตุ ได้พบเห็นผู้ก่อเหตุเดินทางมาจากท้ายซอยด้วยอาการมึนเมาสุราและเดินบ่นเสียงดัง ทำให้ผู้ตายที่นอนเล่นอยู่ที่ศาลาดังกล่าว ได้ลุกขึ้นมาต่อว่าผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจจึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น โดยที่ผู้ก่อเหตุถูกผู้ตายใช้มือตบไปที่ใบหน้าหลายครั้ง ผู้ก่อเหตุเห็นท่าสู้ไม่ได้จึงได้ชักอาวุธมีดปลายแหลมปลอกผลไม้ที่พกติดตัวมาแทงสวนผู้ตายไปหลายครั้งจนผู้ตายถอยหลังเดินกลับมานั่งฟุบอยู่ที่บนม้านั่งศาลาพักผู้โดยสารดังกล่าว ผู้ก่อเหตุจึงได้เดินหลบหนีเข้าไปภายในซอยฝั่งตรงข้าม ส่วนผู้ตายได้ล้มตัวนอนแน่นิ่งเสียชีวิตไปอยู่บนม้านั่งในศาลาดังกล่าว

และในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารรถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในขณะที่กำลังเดินหลบหนีออกไปทางปากซอย ฝ.14 ทางด้านหน้าเคหะบางพลี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาพร้อมด้วยอาวุธมีดปลายแหลมที่ในก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายก้าน เกิดมั่งมี อายุ 46 ปี ชาวอุบลราชธานี ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อร่วมงานที่จากซอย ฝ.3 จนกระทั่งมึนเมาจึงได้เดินมาตามถนนเพื่อที่จะกลับบ้านพักมาถึงศาลาที่เกิดเหตุอยู่ ๆ ผู้ตายก็โวยวายหาว่าตนเสียงดัง ก่อนที่จะเดินเข้าทำร้ายตน ด้วยความเมาตนจึงชักมีดปลอกผลไม้ที่พกติดตัวมาแทงผู้ตายไปหลายครั้ง ก่อนที่ตนจะเดินหลบหนีเข้ามาในซอยดังกล่าวและถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับกุมตัวดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน