X

สองวัยรุ่นโหดถูกตำรวจตรวจเจอฉี่ม่วง อ้างกลัวถูกจับเลยทำร้ายตำรวจเจ็บ

สองวัยรุ่นยื่นอยู่จดลับตาและมืด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจปัสวะ พบว่าเป็นสีม่วงมีสารเสพติดในร่างกาย ในขณะที่จะนำตัวไปโรงพักสองวัยรุ่นจึงรุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ อ้างกลัวถูกจับ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ   ถูกทำร้ายร่างกายขณะปฎิบัติหน้าที่เข้าตรวจค้นชายต้องสงสัยเสพยาเสพติด   ที่บริเวณหน้าสถานีอนามัยตำบลบางโฉลง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงนำกำลังสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าสถานีอนามัยดังกล่าวได้พบเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ บางพลี  ทราบชื่อ ส.ต.ท.เจษดา มุราชัย ผบ.หมู่.งานป้องกันปราบปราม สภ บางพลี  ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ปาก และมีรอยพกชำตามร่ายกาย และโทรศัพท์หน้าจอแตกได้รับความเสียหาย หลังเข้าตรวจค้นชายต้องสงสัยเสพสารเสพติด ระหว่างจะคุมตัวใส่กุญแจมือชายต้องสงสัยได้ต่อสู้ขัดขืน จึงได้เกิดการต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกชกเข้าที่ใบหน้าจนปากแตก ส่วนผู้ต้องสงสัยถูกคุตัวไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงตัวนำขึ้นรถสายตรวจ เป็นชายวัยรุ่น 2 คน พร้อมรถจักรยานยนต์ บิ๊กไปค์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า  อาร์ 15 สีน้ำเงิน ทะเบียน 7 กร 6140 กทม.

โดย ส.ต.ท.เจษดา ได้เล่าว่า ในระหว่างที่ตนออกตรวจพื้นที่ตามปกติกับเจ้าหน้าที่สายตรวจอีกนายหนึ่ง มาถึงที่เกิดเหตุ  ซึ่งเป็นจุดลับตาคนและมืด ได้พบวัยรุ่นต้องสงสัยจำนวน 2 คนยืนอยู่ ซึ่งตรงจุดนี้เป็นจุดที่เสี่ยงอาชญากรรมและได้รับการร้องเรียนเรื่องของการจำหน่ายยาเสพติด  จึงขอเข้าตรวจค้นหายาเสพติดทั้งที่ตัวผู้ต้องสงสัยและรถจักรยานยนต์ แต่ไม่พบยาเสพติดหรือสิ่งของที่ผิดกฎหมาย  ตนจึงขอตรวจปัดสวะ ได้พบว่าเป็นสีม่วงถือว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย  จึงเตรียมเชิญตัวไปตรวจสอบอีกครั้งที่โรงพัก ระหว่างนั้นชายต้องสงสัยได้ขอโทรศัพท์คุยกับญาติก่อนประมาณ 10 นาที ขณะที่ตนจะนำตัวไปโรงพักนั้นชายสงสัยได้ต่อสู้ขัดขวางไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ใส่กุญแจมือชายคนดังกล่าวได้พยายามต่อสู้เจ้าหน้าที่มีการเจรจาก่อนแล้วแต่ผู้ต้องสงสัยไม่ยอมจึงได้มีการต่อสู้กัน ตนเองถูกชกจนปากแต่และมีรอยเขียวช้ำตามร่างกายหลายแห่งแต่ก็สามารถคุมตัวชายต้องสงสัยเอาไว้ได้ก่อนเรียกรถสายตรวจรถยนต์มารับตัวไปโรงพัก ชายต้องสงสัยได้ให้การรับสารภาพว่าเสพยาเสพติดมาจริง และกลัวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมจึงขัดขืนต่อสู้ ไม่ได้เจตนาทำร้ายร่ายกายเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จึงได้แจ้งขอกล่าวหาว่า ขัดขืนต่อสู้เจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่ และเสพยาเสพติด ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน