X

บ้านเสี่ยกำมะลอขายบ้านหนีไปแล้วหลายปีหลังมีคดีมาตามเพียบ

จากกรณีเสี่ยกำมะลอ ไปหลอกสาวบุรีรัมย์แต่งงาน สูญเงินกว่า 3 ล้าน แถมเชิดเงินช่วยอีกกว่า 1 ล้าน หลบหนีไป จากการตรวจสอบที่บ้านของเสี่ยกำมะลอ พบว่าบ้านได้ถูกขายไปแล้วหลายปี หลังมีคดีมาตามเพียบ

ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่ บ้านเลขที่ 1058 หมู่ 1 ซอยสุขุมวิท 74 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านตามทะเบียนราษฎร ของเสี่ยกำมะลอเศรษฐีหมื่นล้าน ที่ไปหลอกสาวบุรีรัมย์แต่งงานสูญเงินไปกว่า 3 ล้านบาท แถมเชิดเงินช่วยอีกกว่าหนึ่งล้านบาทหลบหนีไป  และจากการตรวจสอบเอกสารตามทะเบียนราษฎร พบว่าบ้านของเสี่ยกำมะลอ มีภูมิลำเนาอยู่ในตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ แต่พบว่าบ้านที่เสี่ยกำมะลอเคยอยู่อาศัย ถูกซื้อต่อไปนาน 4-5 ปีแล้ว และเปิดเป็นร้านรับทำเครื่องอบขนมปัง และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า เสี่ยคนดังกล่าวเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จะไปุมาหาสู่กับบ้านที่อยู่ติดกัน ซึ่งเป็นบ้านน้องชายเท่านั้น  โดยปกติ เสี่ยกำมะลอจะเป็นคนชอบแต่งตัวดูภูมิฐาน ใส่สูทผูกเน็คไท แต่ต่อมา มีคนมาสอบถามหาตัวเสี่ยกำะลอบ่อยครั้ง รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เสี่ยกำมะลอจึงขายบ้านตนเองและบ้านน้องชาย แล้วย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่ไหนไม่มีใครทราบ

นายณรงค์ พลเมืองศรี อายุ 46 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่ฝั่งเดียวกับบ้านหลังดังกล่าว เล่าว่า ปกติตอนที่เสี่ยท็อปอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ก็ไม่เคยคุยกับตนเองเลย เป็นคนแต่งตัวเท่ หรูหรา ใส่สูท ใส่รองเท้าขัดมัน  มาเจอกัเสี่ยกำมะลอ ตั้งแต่มาขับวินอยู่ตรงนี้ประมาณปี 2546  ซึ่งปกติจะเห็นหน้ากันทุกวัน แต่ก็ไม่เคยคุยกันเห็นแต่เดินผ่านไป เขาทำงานอะไรก็ไม่มีใครรู้ แต่งตัวดีตลอด และมาขายบ้านหลังนี้ไปก็ประมาณ 4-5 ปีแล้ว ส่วนเรื่องที่เขาทำธุรกิจอะไรตนเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

ด้านแม่ค้ารายหนึ่งซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เล่าว่า ไม่ได้รู้จักกับนายท็อปเป็นการส่วนตัว แต่รู้จักกับแม่และยายของนายท็อปมากกว่า  ปกติแล้ว นายท็อปจะไม่ค่อยมาสุงสิงกับใคร เห็นจากข่าวตอนแรกก็ไม่มั่นใจว่า จะเป็นนายท็อป แต่ดูรูปร่างแล้วคล้าย ก่อนหน้านี้ เคยมีหมายศาลมาติดอยู่ที่หน้าบ้านบ่อย ๆ แต่ก็ไม่เคยถามว่าเป็นเรื่องอะไร

ทั้งนี้ เสี่ยกำมะลอเคยมีภรรยาอยู่แล้ว และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน บ้านหลังนี้ขายไปได้ประมาณ 2-3 ปีแล้วซึบ้านหลังนี้เป็นของน้าชาย  ส่วนธุรกิจที่ทำอยู่ ได้ข่าวว่าเกี่ยวกับถลุงทองแดง หรืออะไรสักอย่าง แต่ธุรกิจสองหมื่นสามหมื่นล้านไม่เคยได้ยิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน