X

บรรยากาศเผาศพ เหยื่ออาสาโหดถีบรถจักรยานยนต์ ล้มคนขับดับ

บรรยากาศเผาศพ เหยื่ออาสาโหดถีบรถจักรยานยนต์ ล้มคนขับดับ ญาติเจราจาค่าเยียวยาสามล้านห้าแสนบาท ขณะที่ทางตำรวจและญาติผู้ก่อเหตุยอมชดใช้ค่าเยี่ยวยาเพียงสองแสนบาท จึงหาข้อยุติไม่ได้รอเจรจารอบสองวันพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 16.00 น  วันที่ 30 เมษายน 2561 ที่ศาลา 1 วัดด่านสำโรง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งสวดพระอภิธรรม ศพนายธนกร สีชาติ อายุ 25 ปี  ซึ่งถูกอาสาตำรวจบ้าน  ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์จนเสียหลักล้มหัวฟาดกำแพงเสียชีวิต  โดยวันนี้ญาติได้จัดพิธีฌาปนกิจศพได้เริ่มในเวลา 16.00 น  โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและเพื่อนมาร่วมงาน โดยมีรักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ สำโรงเหนือ มาเป็นประธาน พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ  ซึ่งตอนแรกมีกระแสว่าญาติจะไม่เผาศพของนายธนกร หลังที่ตกลงค่าเยี่ยวยาไม่เป็นที่ชัดเจน แต่ในที่สุดก็ได้ทำการฌาปนกิจในเวลา  17.00 น

โดย นางชณานิศ มารดาและญาติของนายธนกร ได้กล่าวว่า ในเรื่องค่าเยี่ยวยาของผู้เสียชีวิตตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจน  ในจำนวนที่ทางฝ่ายตำรวจเสนอมาจำนวน 200,000 บาท เรายังไม่เข้าใจเป็นค่าเยี่ยวยาหรือค่าชีวิตคนเท่านั้นเอง  สิ่งที่เราเรียกไปคือจำนวน  3,500,000 บาท โดยเราเรียกกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตนเองก็อยากของความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ เพราะ  200,000 บาท  ที่จะให้มันคืออะไร เป็นค่าเยี่ยวยาหรือค่าชีวิตคน ถ้าเป็นค่าชีวิตคน  200,000 บาท มันน้อยเกินไป  ส่วนน้องธนกร บอกว่าไม่ต้องกังวนแล้วไห้ไปสบายไห้มีความสุข

ต่อมาในเวลา 18.00 น ทางมารดาญาติของผู้เสียชีวิตก็ได้เดินทางมาที่ สภ สำโรงเหนือ เพื่อหารือเรื่องค่าเยี่ยวยาของผู้เสียชีวิต ที่ฝ่ายผู้เสียชีวิตเรียกไว้ถึง 3,500,000 บาท  โดยการหารือไม่สามารถตกลงกันได้  ต้องมาหาข้อสรุปอีกทีในวันพรุ่งนี้  โดยทางญาติงดให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน บอกเพียงสั้นว่ายังสรุปรายละเอียดไม่ได้และทุกอย่างยังไม่ชัดเจน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน