X

รอง ผบ.ภาค1 เดินทางติดตามเร่งรัดคดียิงเด็กช่างดับ 1 เจ็บสาหัส 1

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เดินทางมาติดตามเร่งรัดคดียิงเด็กช่างดับ 1 เจ็บสาหัส 1 ที่ สภ.สำโรงเหนือ เบื้องต้นคนร้ายน่าจะไม่ต่ำกว่า 2 คน และมุงประเด็นเรื่องการขัดแย้งส่วนตัวเรื่องสถาบันและเหตุซึ่งหน้า

จากรณีเหตุนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพช่างขี่รถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้านพักย่านปู่เจ้า จ.สมุทรปราการระหว่างทางได้ถูกคนร้ายเป็นชายสองคนเชื่อว่าน่าจะมาดักรออยู่ปากซอยแบริ่งพบเห็นกลุ่มนักเรียนกรุงเทพช่างขี่รถจักรยานยนต์ผ่านสบจังหวะเร่งเครื่องประกบก่อนชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมากระหน่ำยิ่งใส่กลุ่มของนักเรียนกรุงเทพช่างกระสุนพุ่งเจาะร่างของนายวายุ ด่านชนะ อายุ 20 ปี นักเรียนชั้น ปวส.1 เสียชีวิต และนายวีระพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี เพื่อนร่วมสถาบันได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนที่คนร้ายจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีลอยนวลเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านใจดีเฟอร์นิเจอร์ ถนนสุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2562 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เดินทางมาที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อประชุมและติดตามเร่งรัดคดี โดยมี พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พร้อมฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และพื้นที่ เข้าร่วมประชุม โดยใช้เวลากว่า 1 ชม. พล.ต.ต.ธนายุตม์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า สำหรับแนวทางการสืบส่วนนั้น ภายหลังจากได้มีการสอบสวนพยานแวดล้อมแล้วเราได้มุ่งประเด็นเรื่องการขัดแย้งส่วนตัวเรื่องสถาบันและเหตุซึ่งหน้าแต่ก็ไม่น่าจะมีอะไรที่ซับซ้อนเนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นเป็นนักศึกษาอยู่ ทั้งนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำงานอีกสักระยะอีกไม่น่านน่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ทั้งนี้ได้สั่งการให้ผู้กำกับ สภ.สำโรงเหนือเข้าไปดูแลผู้บาดเจ็บให้เรียบร้อย พร้อมกับเพิ่มความเข้มในเรื่องการป้องกันเหตุและระดมกวาดล้างอาวุธปืนพร้อมกำชับการตั้งด่านตรวจให้ครอบคลุมพื้นที่ เพื่อป้องกันการนำอาวุธเข้ามาก่อเหตุสำหรับคนร้ายนั้นเบื้องต้นน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน