X

สิบล้อบรรทุกขี้เลื่อยชนท้ายสิบล้อโชว์เฟอร์เจ็บสาหัสติดคาซากรถ

สิบล้อบรรทุกขี้เลื่อยชนท้ายสิบล้อโชว์เฟอร์เจ็บสาหัสติดคาซากรถ คาดถนนลื่น เนื่องจากฝนตก ทำให้รถบรรทุกขี้เลื่อยเสียหลังไปชนรถบรรทุกคันข้างหน้า

เมื่อช่วงเช้ามืดของ วันที่ 30 เมษายน 2561 พ.ต.ต.สุนทราพร  จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกขี้เลื่อยเสียหลักชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้บาดเจ็บติดภายใน  บนทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี –สุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าพระราม 2  กิโลเมตรที่ 13 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูและกู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ  เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยีห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 94-2448 กทม. บรรทุกขี้เลื่อยมาเต็มคันชนติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ตู้ทึบยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-5326 ฉะเชิงเทรา  มีผู้ได้รับบาดจำนวนเจ็บ 3 ราย ติดอยู่ภายในซากรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช่เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือใช่เวลากว่า 20 นาที่ จึงสามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ออกมาได้อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายพีรพล  เหมวัน อายุ 25 ปี คนขับสิบล้อคันหน้าได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถไปรับสินค้าที่มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร โดยขับขึ้นมาจากถนนสุวินทวงษ์ มาด้วยกัน  3 คน โดยขับมาเลนซ้าย ซึ่งขณะนั้นมีฝนตกลงมาแต่ไม่หนัก จนมาถึงที่เกิดเหตุก็ อยู่ ๆ ได้ยินเสียงดังโครมที่ท้ายรถ ตนเองคิดว่าแอร์ที่ติดอยู่ที่ตู้บรรทุกระเบิดจึงจอดรถลงมาดู จึงรู้ว่ามีรถบรรทุกอีกคันพุ่งชนท้ายรถของตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าขณะที่สิบล้อที่บรรทุกขี้เลื่อยกำลังขับมา จังหวะที่มีฝนตกลงมาปรอย ๆ ทำให้ถนนลื่นก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถสิบล้อคันที่ขับอยู่ด้านหน้า อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน