X

บรรยากาศรดน้ำศพเหยื่ออาสาถีบรถ ผกก.สำโรงเหนือ นำข้าราชการเข้าร่วมงาน

บรรยากาศรดน้ำศพเหยื่ออาสาถีบรถ ภายในวัดด่านสำโรง ผกก.สำโรงเหนือ นำข้าราชการเข้าร่วมงานศพ พร้อมเข้าพูดคุยและแสดงความเสียใจกับญาติของผู้ตาย

ที่ศาลา 1 วัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  ญาติได้นำศพนายธนกร สีชาติ อายุ 25 ปี ซึ่งถูกอาสาตำรวจบ้าน ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์จนเสียหลักล้มหัวฟาดกำแพงเสียชีวิต มาตั้งสวดพระอภิธรรมเป็นวันแรก โดยเริ่มพิธีลดน้ำศพในเวลา 16.00 น. ก่อนที่ทาง พ.อ.อ.เดโช  โสสุวรรณากุล ผกก.สำโรงเหนือ  พ.ต.ท.สุรศักดิ์ มีวิริยกุล รอง ผกก.ปฯ  และ พ.ต.ท.ไตรมิตร วงศ์พรประดิษฐ์ สวป.ฯ  ซึ่งทั้งสามนาย มีรายชื่อถูกเด้งไปช่วยราชการ และผู้ใต้บังคับบัญชา เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพนายธนกร และร่วมฟังพระสวดอภิธรรมเป็นคืนแรก โดย พ.ต.อ.เดโช โสสุวรรณากุล ผกก.สำโรงเหนือ  ยังได้นำเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่ง มอบให้กับ นางชณานิศ  มันเจริญ อายุ 63 ปี มารดา ของนายธนกร เพื่อช่วยเหลือในการจัดงานสวดพระอภิธรรมศพ  โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของบรรดาญาติและเพื่อนๆ รวมทั้ง นางสาวณัฐญา  ครามสำโรง 22 ปี ภรรยาสาวของผู้ตายที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวมาร่วมฟังพระสวดอภิธรรมด้วย

โดยนางชณานิศ   มารดา ผู้ตาย งดให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชนทุกสื่อ โดยบอกเพียงสั้นๆ ว่าอยู่ระหว่างโศกเศร้าเสียใจในการจากไปของบุตรชายยังไม่พร้อมที่จะให้ข่าว ส่วนจะดำเนินการต่อไปอย่างไรนั้นขอให้เสร็จงานศพลูกชายก่อน จากนั้นจะขอปรึกษากับทางญาติอีกที ทั้งนี้จะตั้งสวดบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 วัน  และจะฌาปนกิจ  ในวันที่ 30 เมษายน ที่จะถึงนี้ เวลา 16.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน