X

สาวใหญ่นั่งปลดทุกข์ในห้องน้ำท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าวหน้ามืดหัวทิ่มกะละมังเก็บน้ำดับ

สาวใหญ่นั่งปลดทุกข์ในห้องน้ำท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว เกิดหน้ามืดหัวทิ่มกะละมังน้ำ ซึ่งลองน้ำไว้ ทำให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 เมษายน  2651  ร.ต.อ.  ฉลองเดช   นารี่  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลีน้อย  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีหญิงหัวทิ่มลงไปในกะละมังน้ำเสียชีวิต  ภายในห้องพักคนงานในบริษัท เอกชน แห่งหนึ่ง ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ห้องที่เกิดเหตุอยู่บนชั้นสองห้องสุดท้าย พบศพนางสาว เลียน  เครือวัลย์   อายุ 41 ปี   นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในห้องพัก ในสภาพศีรษะเปียกน้ำ โดยมีนาย เดื่อ  บันลือทรัพย์  อายุ 41 ปี สามีนั่งอยู่ข้างศพ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงมอบศพให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนาย เดื่อ  ผู้เป็นสามีได้เล่าว่า ปกติภรรยาจะอยู่ห้องพักเพียงลำพัง ขณะที่ตนเองได้ออกไปทำงานหลังเลิกงานจึงกลับเข้ามาห้องพักเมื่อเปิดห้องก็ไม่พบภรรยา จึงออกตามหาแต่ก็ไม่พบสังเกตประตูห้องน้ำปิดอยู่จึงเปิดดูก็ถึงกับเข่าอ่อน เห็นภรรยานั่งหัวทิ่มลงไปในกะละมังภายในห้องน้ำซึ่งมีน้ำค้างกะละมังอยู่ครึ่งเดียว  หลังตั้งสติได้จึงรีบดึงตัวของภรรยาออกมานอนบนที่บนนอนและพยามปั้มหัวใจแต่ไม่ฟื้น จึงตะโกนขอความช่วยเหลือพี่ชายจนมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ขณะที่ผู้ตายเข้าไปปลดทุกข์ในห้องน้ำและเกิดอาการหน้ามือเนื่องจากในวันนี้อากาศร้อนอบอ้าวหัวทิ่มลงไปในกะละมังน้ำ ที่มีน้ำอยู่ทำให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน