X

แม่ค้าทุเรียนผวาถูกปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้าน

แม่ค้าทุเรียนผวาถูกชายขี่รถจักรยานยนต์มาปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้าน แบบไม่ทราบสาเหตุ ก่อนหลบหนีไป แม่ค้าทุเรียนเล่าว่าครอบครัวไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 24 กันยายน 2562 พ.ต.ท.ดรัณภพ  สระทองอยู่  รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้นที่หน้าบ้าน 215/314 หมู่บ้านเฟื่องฟ้า 15 ซอยมังกรนาคดี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวเปิดเป็นร้านขายทุเรียน พบชาวบ้านกำลังยืนจับกลุ่มกันอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ที่พื้นถนนหน้าบ้านได้ร่องรอยซึ่งเกิดจากแรงระเบิด และเศษวัตถุพลาสติกสีขาวคล้ายกับระเบิดปิงปองกระกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นชาย 1 คน แต่งกายด้วยชุดสีกรม หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางหน้าหมู่บ้าน

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักซึ่งอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว และรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุขับอยู่ด้านหน้า ห่างกันไม่ถึง 50 เมตร ขณะขี่มาถึงที่เกิดเหตุชายคนดังกล่าว ได้ชะลอรถพร้อมกับควักวัตถุอะไรบางอย่างออกมาจากระเป๋าก่อนขว้างไปตกที่บนพื้นถนนช่วงหน้าบ้านหลังดังกล่าว และมีเสียงระเบิดดังขึ้นเสียงดังสนั่น ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์แบบออโตเมติก ทะเบียน 5 กย 8691 กรุงเทพมหานคร หลบหนีออกไปทางหน้าหมู่บ้านอย่างรวดเร็ว

ทางด้านนางจานิสา ธรรมชาติ อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า   ขณะที่ตนกำลังอาบน้ำอยู่ในบ้านได้ยินเสียงคล้ายกับระเบิดดังมาจากทางหน้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้สนใจ เนื่องจากคิดว่าเป็นเสียงยางรถระเบิด กระทั่งได้ยินเสียงเพื่อนบ้านพากันออกมาดู และทราบว่ามีคนเอาระเบิดมาปาใส่หน้าบ้านตน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เนื่องจากตนและครอบครัวไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน