X

ธารน้ำใจคนไทยหลั่งไหลซับน้ำตา 9 ครอบครัวเหยื่อไฟไหม้บริษัทผลิตฉนวนกันความร้อน

ธารน้ำใจจากคนไทยยังคงหลั่งไหลซับน้ำตา 9 ครอบครัว ซึ่งเป็นเหยื่อไฟไหม้บริษัทผลิตฉนวนกันความร้อน ผู้ใจบุญหลาย ๆ ท่านพอทราบข่าวจึงได้นำสิ่งของเครื่องใช้ ข่าวสารอาหาร มามอบให้กับผู้ประสบภัย เพื่อซับน้ำตาให้กับครอบครัวที่บ้านโดนเผาวอดจากเหตุไฟไหม้บริษัท

จากเหตุการณ์ไฟไหม้บริษัทผลิตฉนวนกันความร้อน ซึ่งตั้งอยู่ในซอยวัดบางฝ้าย  ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา และไฟไห้ลุกลามไปลุกไหม้บ้านเรือนประชาชนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงวอดไปอีก 9 หลังคาเรือนทำให้ 9 ครอบครัวต้องไร้ที่อยู่  โดยเฉพาะครอบครัวของ เด็กชาย ทรงภพ  บู่แดง  นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และ เด็กหญิงธิติกาญจน์  สอนศรี  นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนวัดฝ้าย ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการที่บ้านพักถูกไฟไหม้จนไม่เหลือแม้กระทั่งชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียน ขณะเดียวกันอำเภอพระประแดง และเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพรายได้ตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยขึ้นที่บริเวณข้างโรงงานที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 เมษายน  2561 ผู้สื่อเดินทางไปยังศูนย์พักพิงชั่วคราวของเหยื่อผู้ประสบอัคคีภัย พบว่าทุกครัวครอบที่ได้รับความเดือดร้อนต่างพากันมาจับจองที่หลับนอนและที่พักของตนเองชั่วคราว ขณะที่บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเย็นพบว่ามีประชาชนจำนวนมากที่ทราบข่าว ต่างนำข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวนมากและน้ำดื่มรวมทั่งเครื่องนุ่งห่มมามอบให้กับผู้ประสบภัย โดยมีเหล่าเจ้าหน้าที่เทศบาล เจ้าหน้าที่กองรักษาดินแดนประจำอำเภอพระประแดง คอยอำนวยความสะดวกและดูและความปลอดภัยในครั้งนี้

นอกจาก 9 ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้แล้ว ยังพบกับครอบครัวหนึ่งซึ่งลูกยังเรียนอยู่ที่โรงเรียนวัดบางฝ้ายที่บ้านถูกไฟเผาไม่เหลือแม้กระทั่งชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียน คือครอบครัวของเด็กชาย ทรงภพ  บู่แดง  นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และ เด็กหญิงธิติกาญจน์  สอนศรี  นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดฝ้าย ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา ด้านผู้ปกครองเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุหลังจากตั้งสติได้ก็พากันหนีตายโดยไม่ทันหยิบอะไรออกมาจากบ้านพักจึงทำให้ถูกไฟไหม้วอดทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ตนเป็นห่วงเด็กๆที่ขาดแคลนชุดนักเรียนอุปกรณ์การเรียนทั้งหมดถูกเผาไปกับกองเพลิง จึงอยากเรียกร้องไปยังบริษัทต้นเพลิงให้เร่งเข้ามาให้ความช่วยเหลือโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน