X

หนุ่มโคราช แขวนคอฆ่าตัวตาย คาด เครียดป่วยโรคร้าย

หนุ่มโคราช วัย 33 ปี เครียดหลังป่วยเป็นโรคร้าย ตัดสินใจใช้เชือกแขวนคอฆ่าตัวตาย บนดาดฟ้าอาคารพาณิชย์

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 กันยายน 2562 พ.ต.ต.จิราวัฒน์  อ่องสา สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตอยู่บนดาดฟ้าของอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นแห่งหนึ่ง ใน ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง 2 คูหา  ที่บนดาดฟ้า ซึ่งมีการติดตั้งตาข่ายเหล็กล้อมเอาไว้ พบศพชายวัย 33 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งทำงาน และเป็นผู้พักอาศัยอยู่ที่ห้องพักในอาคารเดียวกัน ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตัวเอง แขวนอยู่กับโครงเหล็กตาข่าย โดยที่บริเวณศีรษะด้านหน้าข้างซ้าย มีบาดแผลแตก มีคราบเลือดไหลออกมาติดอยู่ที่หลังใบหูข้างซ้าย แขวนคอเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อคอปกแขนสั้นสีเทา ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ที่พื้นด้านล่างพบรองเท้าแตะสีดำของผู้ตายวางอยู่ ใกล้กันพบผ้าขนหนูเปื้อนเลือดสีขาววางกองอยู่ พร้อมด้วยขวดน้ำดื่ม 1 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบภายในห้องพักของผู้ตาย ซึ่งอยู่ชั้นที่ 2 ภายในกระเป๋าผ้าสีดำของผู้ตาย พบกระปุกยาต้านเชื้อไวรัส ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา อยู่ภายในจำนวน 5 กระปุก ที่ผู้ตายเพิ่งเดินทางไปรับยามาได้ประมาณ 3-4 วัน ที่ผ่านมา

จากการสอบถามหญิงอายุ 29 ปี ชาวบ้านที่พักอยู่อาคารฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนที่จะมาพบศพผู้ตาย กำลังตากผ้าอยู่บนอาคารที่พักอาศัย และมองไปบนชั้นดาดฟ้าของอาคารฝั่งตรงข้าม พบเห็นร่างคนใช้เชือกผูกคอแขวนกับโครงเหล็กร่างห้อยโตงเตงอยู่กลางอากาศ จึงรีบวิ่งลงมาและเข้าไปแจ้งคนที่สำนักงานดังกล่าว ให้ขึ้นไปตรวจสอบ และพบว่าเสียชีวิตไปก่อนแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจจะเกิดอาการเครียด ที่ป่วยเป็นโรคร้าย ติดเชื้อไวรัส HIV ซึ่งอยู่ระหว่างการรักษาอยู่ที่ โรงพยาบาลในจังหวัดนครราชสีมา และอยู่ระหว่างทำเรื่องขอย้ายสิทธิ์มารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เนื่องจากการเดินทางไปมาไม่สะดวก และวันนี้ คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดและน่าจะเดินชนอะไรบางอย่างจนศีรษะแตกเลือดไหลออกมา แต่ไม่กล้าไปหาหมอ เกรงว่าคนอื่นจะรู้ว่าตนเองป่วยเป็นโรคดังกล่าว จึงใช้ผ้าขนหนูเช็ดเลือดและเดินขึ้นไปบนดาดฟ้า ก่อนใช้เชือกผูกคอตัวเองตายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน