X

คนงานส่งแก็สเปลี่ยนถังแก็สให้ลูกค้าเกิดระเบิดตูมสนั่นบาดเจ็บ 3 ราย

คนงานส่งแก็สนำถังแก๊สมาเปลี่ยนให้ลูกค้า ในระหว่างที่กำลังเปลี่ยนถังแก๊สอยู่ได้เกิดระเบิดตูมสนั่นบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ช่วยลำเรียงส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 เม.ย.61 พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีแก็สหุงต้มระเบิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ภายในบ้านเลขที่ 220/920 หมู่บ้านภูมิใจนิเวศ 1 ซอย 16 แยกที่ 1 หมู่ที่ 4  ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและรถน้ำดับเพลิง อบต.ในคลองบางปลากด และ รถกู้ชีพ อบต.ในคลองบางปลากด มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเทาว์เฮ้าท์ 2 ชั้น ที่บริเวณห้องครัวด้านหลังบ้านถูกแรงระเบิดของแก็สจนข้าวของกระจัดกระจายได้รับความเสียหาย รวมทั้งหลังคาและฝ้าเพดานภายในครัวพังถล่มลงมาเกือบทั้งหมด แรงระเบิดของแก็สยังทำให้บริเวณฝ้าเพดานและหลังคาบริเวณทางขึ้นบันใดชั้น 2 ของตัวบ้านพังถล่มทั้งแถบ บ้านใกล้เคียงที่ปลูกติดกันได้รับความเสียหายจากแรงระเบิดอีก 2 หลัง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กหญิง 2 รายและ นาย อัฏสิทธิ์ รุ่งทิม อายุ 28 ปี เด็กส่งแก็ส อีก 1 รายเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ช่วยลำเรียงส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์

จากการสอบถาม นางสาว วันณิษา ภูมิชัย อายุ 17 ปี ลูกสะใภ้บ้านที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของนาย นพรัตน์ แดงจร อายุ 48 ปี ก่อนเกิดเหตุ นาย นพรัตน์ ได้โทรสั่งแก็สจากร้านจำหน่ายแก็สภายในหมู่บ้านภูมิใจนิเวศเพื่อให้มาเปลี่ยนเนื่องจากแก็สที่บ้านหมด  พักใหญ่พนักงานของร้านก็นำแก็สมาส่งให้     ขณะที่พนักงานกำลังสับเปลี่ยนถังแก๊สตนได้เดินขึ้นไปในห้องนอนเพื่อเก็บวาดในห้องปล่อยน้องสาวของสามีทั้ง 2 คน นั่งเล่นอยู่ในบ้านพักใหญ่ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวมาจากชั้นล่าง ตนได้รีบวิ่งลงมาดูแต่ต้องตกใจเห็นฝ้าเพดานและหลังลาหล่นลงมากองกับบันใดจึงตะเกียกตะกายลงมาข้างล่างพบน้องสาว 2 คนยืนร้องไห้อยู่หน้าบ้านเนื้อตัวถูกไฟลวกเป็นแผลพุพองส่วนพนักงานที่มาส่งแก็สก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน  ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากเหตุใด จะได้ติดตามตัวพนักงานส่งแก๊สมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน