X

สาวหัวหน้าคลังสินค้าวัย 48 โรคหัวใจกำเริบ เสียชีวิตในรถที่จอดอยู่ริมถนน

สาวหัวหน้าคลังสินค้าวัย 48 โรคหัวใจกำเริบ ก่อนจะเสียชีวิตในรถที่จอดอยู่ริมถนน คาดผู้ตายน่าจะกำลังกลับบ้าน โรคหัวใจเกิดกำเริบ จึงจอดรถก่อนจะเสียชีวิตอยู่ภายในรถ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 20 เมษายน 2561 ร.ต.ท.ธนพงศ์  พลายเพชร รองสาวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง ที่จอดอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ หน้าโชว์รูมขายรถยนต์ซูซูกิ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการและ อาสามูลนิธิปอเต๊กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนได้พบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนเทา  ทะเบียน ฎศ 4575 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่กระจกประตูหน้าฝั่งผู้โดยสาร ถูกลดลงจนสุด ตรวจสอบเบาะคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ณิชกานต์ บรรเทา อายุ 52 ปี สภาพสวมเสื้อโปโลสีฟ้า กางเกงขายาสีดำ ตามร่างกายไม่พบร่องลอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จาการสอบถาม น.ส.พัชร์ณัฎฐ์ รามัญวงศ์ อายุ  48 ปี ชาวบ้านที่พบคนแรก ได้เล่าว่า ระหว่างที่ตนขับรถมาตามถนนศรีนครินทร์ และได้แวะซื้อของโดยจอดรถไว้ด้านหน้ารถของผู้ตายซึ่งจอดอยู่ก่อนแล้ว ระหว่างเดินผ่านรถของผู้ตาย ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั้งเดินกลับมาที่ ตนได้มองเข้าไปในรถของผู้ตายซึ่งลดกระจกลงจนสุดแต่เปิดแอร์อยู่ ด้วยความเอะใจย้อนกลับไปดูใกล้ๆ พบว่าผู้ตายมีอาการคล้ายคนหมดสติ ตนจึงได้พยายามเรียกอยู่นานแต่ก็ไม่รู้สึกตัว า จึงได้ไปเรียก พนักงานรักษาความปลอดภัยหน้าโชว์รูมและชาวบ้านมาช่วยกันเขย่าตัว  พร้อมโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ แต่พบว่าเสียชีวิตก่อนแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาญาติของผู้ตายสอบถามรายละเอียดเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นหัวหน้าคลังสินค้า อยู่ บริษัท รูเบียอุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งผลิตเครื่องใช้ส่วนตัวและในครัวเรือน โดยพักอาศัยอยู่ที่ คอนโด เดาะคัลเลอลีฟวิ่ง และป่วยเป็นโรคหัวใจมานานแล้ว จากข้อมูล จึงคาดว่าระหว่างที่ผู้ตายกำลังขับรถกลับบ้าน เกิดอาการแน่นหน้าอก จึงได้หักพวงมาลัยจอดรถเข้าข้างทาง และลดกระจกลงเพื่อพยายามขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ระหว่างนั้นไม่มีคนผ่านนา จึงทำให้เสียชีวิต ดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน