X

หนุ่ม รปภ.เครียดจนหลอนผีตามหลอกดิ่งอพาร์ทเม้นท์ดับ

หนุ่ม รปภ.เครียดจนเกิดอาการหลอนผีตามหลอก เขียนจดหมายลาตายติดไว้ที่ประตูก่อนเดินขึ้นไปบนด้านฟ้าแล้วตัดสินใจดิ่งอพาร์ทเม้นท์ดับ คาดเครียดปัญหาเรื่องส่วนตัว

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 เมษายน 2561 พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่อาคาร ฮิม อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 2084 หมู่ 6  ซอยนารายรักษ์  3 ถนนเทพารักษ์  ต.เทพารักษ์  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารสูง 6 ชั้น บริเวณพื้นลานจอดรถหน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวได้พบศพนายชัยณรงค์ ผลเหลือ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/1 หมู่ 9 ต.หนองหลวง อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร สภาพศพ สวมเสื้อยืดสีดำแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้น  มีบาดแผลแตกที่ศีรษะขนาดใหญ่ ตรวจสอบบริเวณชั้นดาดฟ้า พบเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ซึ่งมีโทรศัพท์มือถือซุกอยู่ในกระเป๋าเสื้อ 2 เครื่อง และ สร้อยคอเชือกถักสีดำเหรียญสมเด็จพระญาณสังวรแขวนอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องพักที่  524 ชั้น 5   ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย พบกระดาษ 2 แผ่นติดอยู่ที่ประตู โดยแผนแรกมีข้อความ เขียนว่า  พี่ชายถ้าผมตาย มาเผาผมที่หนามแดง น้องขอร้อง น้าแหวง..ผมขอโทษครับ ผมอ่อนแอเกินไป ผมอยากเอาย่างน้า ผมเหมือนหรอกตัวเอง ชีวิตผมสูญเสียทุกอย่าง ผมรู้น้ารักผม แต่เมื่อทำไม่ได้ จุดจบมันสมควร เป็นแบบนี้ และแผ่นที่ 2 มีข้อความว่า อาหลิน อโหสิกรรมนะสำหรับ  ทุกสิ่งทุกอย่างชาติหน้ามีจริง จะทดแทนให้ อาติ..ลุงเอียดขอโทษนะ รักอาติ นรกที่แท้จริง คือชีวิตที่ผิดพลาด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายแสวง จิ๋วใด อายุ 55 ปี เพื่อนของผู้ตายกล่าวว่า ผู้ตายทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ย่านบางนา หลังจากเลิกงานก็จะมาขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เดียวกับตน ที่บริเวณปากซอยเทพานิเวศ ซึ่งช่วงคืนที่ผ่านมาผู้ตายได้ส่งข้อความผ่านไลน์มาหาตนว่า น้าครับผมมีเรื่องแปลกเกิดขึ้น ผมสาบานว่าเป็นเรื่องจริง ถ้าผมรอดไปจะเล่าให้ฟัง กระทั้งเช้าวันนี้ หลังจากผู้ตายออกกะมา และเข้ามาที่วิน จึงเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า ระหว่างที่เข้าเวรยาม อยู่ผู้ตายนอนไม่ได้เลย เพราะผีหลายตนมาหลอกหลอน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก กระทั้งช่วงสายผู้ตายจึงได้เดินทางกลับไปที่ห้องพัก  ตนมาทราบข่าวอีกทีว่าเพื่อนเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาดู

นายเชิด พรมแต่ง อายุ 48 ปี ช่างประจำอพาร์ทเม้นท์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังตกแต่งห้องอยู่ที่ชั้น 2 ของ อาคาร  2 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคล้ายกับของหนักตกลงมาจากที่สูง ตนจึงได้ชะโงกหัวออกไปดู พบเห็นมีคนนอนแน่นิ่งอยู่ที่ลานจอดรถ จึงได้วิ่งมาดู และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดจนเกิดอาการหลอน ปัญหาเรื่องส่วนตัวก่อนเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ก่อนเดินขึ้นไปบนด้านฟ้าและถอดเสื้อแจ็คเก็ตและสร้อยพระทิ้งไว้ก่อนจะกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน