X

สุนัขจรจัดกัดสาวใหญ่ขณะเดินมาเอารถจักรยานหน้าแฟลตตำรวจ

สุนัขจรจัดกัดสาวใหญ่ขณะเดินมาเอารถจักรยานหน้าแฟลตตำรวจ ถูกกัดหลายแผล เป็นเขี้ยวลึกประมาณ 1 เซนติเมตรหลายแห่ง และมีอาการเจ็บปวดเลือดไหลออกมาแดงทั้งขา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเพื่อฉีดวัคซีน

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 19 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บางพลีใหญ่ ได้รับแจ้ง มีหญิงสูงอายุถูกสุนัขกัดที่บริเวณหน้าแฟลตพักตำรวจคลองขุด ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถกู้ชีพและอุปกรณ์การแพทย์เข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบนางสาวณัชชา  กุลธนปรีดา  อายุ 53 ปี  นั่งรออยู่ที่ม้าหินอ่อนข้างลานจอดรถ ในสภาพที่บริเวณขาซ้ายมีบาดแผลถูกสุนัขกัดหลายแห่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 ตามสิทธิ์ประกันสังคม

จากการสอบถามนางสาวณัชชา  ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ปกติทุกวันตนจะปั่นจักรยานมาจากบ้านที่อยู่ไม่ห่างจากแฟลตพักตำรวจมากนัก เพื่อนำจักรยานมาจอดเอาไว้ก่อนที่จะนั่งรถสองแถวไปทำงานทุกวัน และเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ตนก็ปั่นจักรยานมาจอดไว้เหมือนทุกวัน  จนกระทั่งเลิกงานได้นั่งรถมาลงที่ปากทางก่อนที่จะเดินเข้ามาในลานจอดรถหน้าแฟลตพักตำรวจเพื่อมาเอาจักรยานปั่นกลับบ้าน ระหว่างที่เดินทางถึงจักรยานอยู่ ๆ ได้มีสุนัขตัวสีดำตัวใหญ่ซึ่งไม่ทราบมาจากไหนได้วิ่งเข้ามากัดที่ขาข้างซ้ายของตนและขยำกัดหลายครั่ง ตนจึงได้ใช้กระเป๋าสะพายที่สะพายอยู่ ตีสุนัขตัวดังกล่าวไปหลายครั้งพร้อมทั้งใช้มือปัด จนสุนัขตัวดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีไป  ตนจึงก้มลงไปดูที่ขาพบว่ามีบาดแผลที่ถูกสุนัขตัวดังกล่าวกัดหลายแผล เป็นเขี้ยวลึกประมาณ 1 เซนติเมตรหลายแห่ง และมีอาการเจ็บปวดเลือดไหลออกมาแดงทั้งขา จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจที่พักอยู่ที่แฟลตดังกล่าวแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าทีหน่วยกู้ชีพมาให้การช่วยเหลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน