X

หนุ่มโตโยต้า น้อยใจแฟนสาวขอแยกทางเปิดไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ค ใช้ปืนจ่อกลางหน้าผากยิงตัวตาย

หนุ่มโตโยต้าน้อยใจแฟนสาวขอแยกทาง เนื่องจากเงินเดือนที่ได้มาเอาไปกินเหล้ากับเพื่อน หอบเสื้อผ้าและของใช้มาไว้ในรถเพื่อจะไปหาที่อยู่ใหม่ ก่อนจะเดินมาที่หน้ารถเปิดไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คใช้ปืนจ่อกลางหน้าผากยิงตัวตาย 

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 19 เม.ย.61 ร.ต.อ.มงคล  ยลวิบาศ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวตายที่บริเวณลานจอดรถนิลุบลคอนโด เลขที่ 69 หมู่ 9 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิปอเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณพื้นลานจอดรถได้พบศพนายณภัทร  กุลภาชญากานต์ อายุ 37 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 87/4 หมู่ 13 ต.ห้วยขมิ้น อ.ด่านซ้าย จ.สุพรรณบุรี ซึ่งทำงานอยู่แผนกช่างสี อยู่ที่ บริษัท โตโยต้า บ้านโพธิ์ นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นลานจอดรถ มีบาดแผลถูกยิ่งด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณกลางหน้าผาก 1 นัด นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้ารถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อ โตโยต้า  วีโก้ สีบอร์นเทา ทะเบียน 5 กศ 7250 กรุงเทพมหานคร

มีเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้ของผู้ตายอยู่ภายในรถ ที่บริเวณฝากระโปรงหน้ารถได้พบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่เปิดเฟสไล้สดอยู่ ข้างตัวผู้ตายได้พบอาวุธปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในโม่พบเพียงปลอกกระสุนปืนขนาด .38 อยู่ในโม้เพียงปลอกเดียว และที่พื้นได้พบลูกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่จำนวน 2 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอยู่กับแฟนสาวที่ห้องเลขที่ 69/35 ชั้นที่ 2 คอนโด ดังกล่าวเพียง 2 คน ซึ่งผู้ตายและแฟนสาวมักมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำเนื่องจากผู้ตายไม่ค่อยรับผิดชอบครอบครัวเงินเดือนที่ได้มักจะเอาไปกินเหล้ากับเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงจนหมด

โดยเมื่อช่วงสายวานนี้ ( 18 เม.ย.) ผู้ตายและแฟนสาวมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นแฟนสาวขอแยกทาง ผู้ตายจึงได้หอบเสื้อผ้าและของใช้มาไว้ในรถ เพื่อจะไปหาที่อยู่ใหม่

ก่อนที่ผู้ตายจะไปนั่งดื่มเหล้าจนอยู่ในอาการมึนเมา กระทั่งกลางดึกเวลาประมาณ 02.30 น.ผู้ตายได้ใช้โทรศัพท์เปิดเฟซบุ๊กไลฟ์สด โดยนำเอาโทรศัพท์ไปตั้งไว้ที่บริเวณฝากระโปรงหน้ารถ ก่อนหยิบปืนลูกโม่ขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ออกมาจ่อที่กลางหน้าผากตัวเองถึง 2 ครั้ง แต่กระสุนด้าน ก่อนที่ผู้ตายจะเปิดโม่ เทกระสุนทั้ง 2 นัดออก และเอากระสุนนัดที่ 3 ใส่ และนำปืนมาจ่อกลางหน้าฝาก ยิงตัวเองอีกครั้ง ผ่านไลฟ์สดให้เพื่อนในเฟซบุ๊กดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายอาจจะเกิดอาการน้อยใจแฟนสาวที่ขอแยกทาง หรืออาจจะเกิดอาการเครียด จึงออกไปนั่งดื่มเหล้าจนเมาก่อนที่จะมาเปิดไลฟ์สด ปืนตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว โดยเชื่อว่าเป็นการยิงตัวตาย จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชฯ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน