X

อายัดปลาหมึกตากแห้งยัดไส้ยาไอซ์ ใส่กล่องพัสดุส่งไปรษณีย์ไปยังประเทศอิสราเอล

เจ้าหน้าที่ศุลกากรประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อายัดปลาหมึกตากแห้งยัดไส้ยาไอซ์ ใส่กล่องพัสดุส่งไปรษณีย์ไปยังประเทศอิสราเอล

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 18 เมษายน 2561  เจ้าหน้าที่ศุลกากรประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยสนามบินสุวรรณภูมิ ได้นำกล่องพัสดุจำนวน 2 กล่องเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  สมุทรปราการ หลังจากการตรวจสอบแล้วพบว่าในกล่องพัสดุไปรษณีย์ทั้ง 2 กล่อง มียาเสพติด ประเภท 1 ยาไอซ์ ที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกปิดผนึกขนาดเล็กยัดอยู่ในท้องปลาหมึกตากแห้งจำนวน 32 ซอง น้ำหนักรวม 110 กรัม  ที่บรรจุอยู่ในกล่องพัสดุไปรษณีย์  ทั้ง 2 กล่อง  โดยมีต้นทางส่งมาจากจังหวัดอุดรธานี ปลายทางประเทศอิสราเอล

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ได้มีรถบรรทุกกล่องพัสดุไปรษณีย์ที่จะไปส่งยังต่างประเทศ ที่รับมาจากจังหวัดอุดรธานี   หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้นำกล่องพัสดุไปรษณีย์ทั้งหมดเข้าเครื่องเอ็กซเรย์  พบว่าในกล่องพัสดุไปรษณีย์ทั้ง 2 กล่องมีวัตถุต้องสงสัยซุกซ่อนอยู่ทั้ง  2 กล่อง เลยจึงประสานเจ้าหน้าที่ศุลกากร เข้าทำการตรวจสอบกล่องพัสดุทั้ง 2 ใบอย่างละเอียด  โดยตรวจการเปิดกล่องทั้ง 2 ใบออกตรวจสอบ พบว่าภายในมีปลาหมึกตากแห่งบรรจุอยู่ภายในกล่องทั้ง 2 ใบ และจากการตรวจค้นอย่างละเอียดพบถุงพลาสติกแบบปิดผนึกที่บรรจุ ยาไอซ์ เอาไว้เป็นถุงเล็ก จำนวน  32 ถุง ยัดใส่อยู่ในท้องปลาหมึกแห่งทั้งหมดที่บรรจุมาในกล่องพัสดุไปรษณีย์ทั้ง 2 กล่อง ซุกซ่อนมาในตัวปลาหมึกแห้ง โดยมีน้ำหนักรวม  110 กรัม โดยพบว่ากล่องพัสดุทั้ง 2 ใบส่งมาจากจังหวัดอุดรธานี และมีปลายทางที่ประเทศอิสราเอล ของสงวนชื่อผู้ส่งและผู้รับ จึงได้นำกล่องพัสดุดังกล่าวทั้ง 2 ใบลงมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทำการตรวจสอบรายละเอียดเพื่อติดตามจับกุมผู้ส่งและผู้รับซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกระบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ ใช้วิธีการดังกล่าวตบตาเจ้าหน้าที่และทดลองส่งยาเสพติดจำนวนดังกล่าวข้ามประเทศ หากครั้งนี้ทำสำเร็จ ล๊อตหน้าอาจจะลำเรียงส่งออกในจำนวนที่มากกว่านี้อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน