X

หนุ่มโรงแรมโชคร้ายถูกชาวต่างชาติคลั่งจับทุ่มกับพื้นกลางสุวรรณภูมิแขนหักวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิดหจับภาพ หนุ่มโรงแรมผู้โชคร้ายถูกหนุ่มอเมริกัน จับทุ่มลงกับพื้นกลางสนามบินสุวรรณภูมิแขนหัก หนุ่มอเมริกันให้การรับสารภาพว่ากระทำดังกล่าวจริง โดยให้เหตุผลว่าถูกยกเลิกเที่ยวบินจนเกิดความเครียด อ้างว่าก่อเหตุดังกล่าวโดยไม่รู้ตัว ก่อนถูกนำตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอาคารผู้โดยสารชั้น 2 ขาเข้า บริเวณประตู 7 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลัง คือ  Mr.  Rodney Phillips = ร็อดนี่ย์ ฟิลลิปส์  อายุ 49 ปี สัญชาติอเมริกัน  ได้ก่อเหตุ จับตัวนาย สุรศักดิ์  อารีพันธุ์  อายุ 48 ปี พนักงานรับแขกของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งทำหน้าที่ชูป้ายรอรับแขกภายในอาคารผู้โดยสาร ทุมลงกับพื้น  และจับศีรษะกระแทกพื้นหลายครั้ง จนมีพลเมืองดีเข้ามาห้ามปราบ แต่ก็ทำให้นายสุรศักดิ์  ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายกระดูกแตก แพทย์ต้องเข้าเฝือกด้ามไว้  ขณะที่ชายชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้เดินหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา  ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวเอาไว้ได้แล้ว ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ขณะที่เจ้าตัวหลังจากก่อเหตุและตั้งสติได้ ได้พยามขอเจรจาชดใช้ค่าเสียหายเพื่อขอให้ยอมความ แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยินยอมและจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นาย สุรศักดิ์  ผู้บาดเจ็บ ได้ล่าว่า  ตนทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งมีหน้าที่มารอรับแขกที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางมารอรับแขกของโรงแรม จึงได้เขียนชื่อแขกบนแผ่นกระดาษ และชูป้ายให้แขกเห็น ขณะที่ตนกำลังรอรับผู้โดยสารอยู่นั้น ตนได้เดินออกมาทำธุระข้างนอกจึงเอาป้ายชื่อแขกขอแงโรงแรมแขวนเอาไว้ ที่ราวเหล็กข้างทางเดินออกของผู้โดยสาร แต่พอตนกลับเข้ามาพบว่าป้ายชื่อแขกของตนได้หายไป จึงสอบถามเพื่อนร่วมอาชีพที่มารอรับลูกค้าเช่นกัน จนได้ทราบว่ามีชาวต่างชาติมาดึงออกไป ตนจึงได้ออกตามหาจนกระทั้งพบจึงเข้าไปขอป้ายคืน แต่กลับพบว่าคู่กรณีหงุดหงิดใส่และด่าทอตนและพยายามเดินเข้ามาหาเรื่องตน ตนก็ไม่ได้พูดอะไร ได้แต่ยกมือกันตัวเองไว้เท่านั้นก่อนที่ถูกชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวเข้ามาล็อคคอของตนและทุ่มลงกับพื้น ทำให้แขนซ้ายหัก ก่อนที่จะจับศีรษะตนกระแทกพื้นหลายครั้งจนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบินเข้ามาช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล ตนเองยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับชายชาวต่างชาติรายนี้แต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้นชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้ให้การรับสารภาพว่ากระทำการดังกล่าวจริงโดยอ้างว่าเครียดเรื่องโรคประจำตัวต้องรับประทานยาอยู่ประจำและเครียดเรื่องจากที่ตนเองถูกยกเลิกเที่ยวบินจนเกิดความเครียดและก่อเหตุดังกล่าวโดยไม่รู้ตัว   เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่น  ก่อนรวบรวมหลักส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน