X

หนุ่มกินยาแก้โรคภูมิแพ้ขับกระบะพาลูกจะไปเล่นน้ำหลับในเสยคอสะพานหวิดดับ

หนุ่มกินยาแก้โรคภูมิแพ้ขับกระบะพาลูกจะไปเล่นน้ำ เกิดหลับในรถพุ้งเสยคอสะพานลอยหวิดดับหมู่

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 เมษายน 2561 ร.ต.อ.บดินทร์  ดอนชวนชม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บที่บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 31 หน้าที่ทำการไปรษณีย์บางปู หมู่ 2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยีห้อ มาสด้า แฟมาเรีย สีน้ำตาล ทะเบียน บจ-7336 สมุทรปราการ พลิกคว่ำตะแคลงอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้าข้างซ้ายพังยับเยิน ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาวมีอาการบาดเจ็บที่ขาข้างขวาและมีบาดแผลตามลำตัวหลายแห่งใกล้กันได้พบผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 3 ราย เป็นเด็กหญิงวัย 7 ขวบ 1 ราย เด็กหญิงวัย 3 ขวบ 1 รายและนายมานะ  พูลผล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 / 3 หมู่ 6 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งทั้งหมดเป็นสามีภรรยาและลูก เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ

จากการสอบถามนายมานะ คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าตนเองรู้สึกเหมือนจะไม่สบายหายใจไม่คอยออก จึงได้ซื้อยาแก้ภูมิแพ้มากิน และมีอาการง่วงนอนหลงจากที่ตนนอนได้พักใหญ่ภรรยาได้บอกว่าจะพาลูกไปหาแม่ที่อยู่ย่านสำโรงเหนือ และจะพาลูกสาวทั้งสองไปเล่นน้ำที่สวนน้ำย่านบางนา ตนจึงฝืนขับรถมาจากบ้านพักในย่านคลองด่าน และก่อนมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดอาการวูบคล้ายหลับในมาแล้วครั้งหนึ่ง ภรรยาจึงได้เอาผ้าชุบน้ำเย็นมาเช็ดหน้าให้ อาการก็ดีขึ้นและขับรถต่อมาจนถึงที่เกิดเหตุก็ได้เกิดหลับในอีกครั้งทำให้รถเสียหลักปีนขึ้นไปขนราวเหล็กและพุ่งชนเข้ากับราวสะพานลอยคนข้ามถนนทำให้รถพลิกคว่ำตะแคลง โชคดีที่ลูกสาวทั้งสองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยร่วมทั้งภรรยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน