X

รวบสาวอดีตพนักงานตรวจบัตรเติมเงินคาด่านตรวจ พกยาบ้าหวังเสพฉลองสงกรานต์

รวบสาวอดีตพนักงานตรวจบัตรเติมเงินคาด่านตรวจ หลังพบยาบ้ามาใส่กระเป๋าใส่เศษเหรียญ รับสารภาพจะเอายาบ้าไปเสพฉลองสงกรานต์

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 14 เม.ย.61 พ.ต.ท.ศุภกร เจนอนุศาสตร์ สว.จร.สภ.พระสมุทรเจดีย์พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่ทหารชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ เจ้าหน้าที่ขนส่งสมุทรปราการสาขาพระประแดง ผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นางสาว อัญธิสา อินทวงศ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305/3 หมู่ที่ 9 ตงบางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าเม็ดสีส้มจำนวน 17 เม็ด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น คลิก-ไอ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 5 ก ถ 9157 กทม.

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจรรณรงค์ลดอุบัติเหตุ 7 วันอันตรายและป้องกันอาชญากรรมบริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจพระสมุทรเจดีย์ริมถนนสุขสวัสดิ์ ในระหว่างที่กำลังตรวจค้นยาพาหนะได้มีหญิงวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าเข้ามาบริเวณจุดตรวจเจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณเพื่อขอตรวจแต่หญิงคนดังกล่าวได้พยายามกลับรถหน้าด่านเพื่อขับขี่ย้อนศรหลบหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้วิ่งกวดไล่ตามจนสามารถจับตัวได้ตรวจค้นในกระเป๋าสะพายพบยาบ้าจำนวน 17 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าใส่เศษเหรียญสีชมพู จึงนำของกลางพร้อมผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวน นางสาว อัญธิสา อ้างว่าตนเคยเป็นพนักงานตรวจสอบและนับบัตรเติมเงินอยู่ในบริษัทผลิตบัตรเติมเงินแห่งหนึ่งย่านพระสมุทรเจดีย์แต่ได้ลาออกมาประมาณ 1-2 ปีแล้ว ส่วนยาบ้านั้นตนได้หุ้นเงินกับเพื่อนไปซื้อมาเสพเพื่อฉลองหลังเล่นน้ำสงกรานต์เสร็จโดยติดต่อขอซื้อยาบ้ามาจากนาย เป็ด ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 30-35 ปี มีบ้านพักอยู่ในชุมชนลานทรายพระประแดง ก่อนที่จะพกติดตัวขับรถไปหาเพื่อนที่บ้านพักภายในซอยวัดแคบางปลากด ในระหว่างมาที่ถึงด่านตรวจพบเห็นเจ้าหน้าที่กำลังเรียกตรวจรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่วิ่งป่านจุดตรวจตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเลี้ยวรถเพื่อหลบหนีแต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักซุ่มก่อนถึงจุดตรวจจับตัวไว้ได้พร้อมของกลาง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน