X

สุดสยองหนุ่มช่างเชื่อมถูกเศษใบหินเจียที่แตกพุ่งเจาะเข้าเบ้าตา

สุดสยองหนุ่มช่างเชื่อม กำลังใช้หินเจียเจียในตรงรอยเชื่อม อยู่ ๆ หินเจียเกิดแตก เศษใบหินเจียกระเด็นพุ่งเจาะเข้าเบ้าตา เพื่อนบ้านมาเห็นเข้ารีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บถูกเศษใบหินเจียแตกกระเด็นเจาะเข้าเบ้าตาได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในเพิงพักไม่มีเลขที่ ซอยภาณุวงศ์ 4 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พยาบาล และอาสาสมัครมูลนิธิป๋อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบนายอำนาจ ผินสุวรรณ อายุ 56 ปี  มีเศษใบหินเจียปักคาอยู่ที่ระหว่างโหนกแก้มและเบ้าตาขวา ฝังคาอยู่ระหว่างโหนกแก้วและเบ้าตา นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการเป็นการเร่งด่วน

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังใบ้หินเจียไฟฟ้า กำลังเจียรอยเชื่อมมุมด้านข้างที่ตนได้เชื่อมไว้ อยู่ ๆ ใบหินเจียได้เกิดแตกเศษใบหินเจียปลิวว่อนไปทั่วก่อนที่เศษใบหินเจียขนาดใหญ่จะพุ่งเข้ามาเจาะที่เบ้าตาของตนและฝังคาอยู่  ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เพื่อนบ้านเดินผ่านมาเห็นจึงได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน