X

จับแล้วหนุ่มต่างด้าวหื่นยืนช่วยตัวเองหน้าห้องสาว ยอมรับดูหนังเอ็กซ์จนเกิดอารมณ์

จากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ ชายต่างด้าวยืนช่วยตัวเองอยู่ที่หน้าห้องสาว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัวหนุ่มต่างด้าวคนที่อยู่ในกล้องวงจรปิดแล้ว ให้การรับสารภาพ และยอมรับว่าดูหนังเอ็กซ์จนเกิดอารมณ์

จากกรณีที่มีชายชาวต่างด้าวช่วยตัวเองอยู่ที่หน้าห้องสาว เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ที่อพาร์เมนท์แห่งหนึ่ง ภายในซอย ฝ 17 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ และพยายามปีนขึ้นมาจากชั้นล่างขึ้นมาด้านหลังห้องของหญิงสาวคนดังกล่าวซึ่งอยู่ชั้น 3 โชคดีที่มีเหล็กดัดกั้นไว้ หลังเกิดเหตุหญิงสาวผู้เสียหายได้นำภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ได้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ

และในช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 6 กันยายน 2561 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เดินทางไปพบผู้เสียหายที่อพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นอพาร์เมนท์สูง 5 ชั้น ได้พบนางสาวปัทม (นามสมมุติ ) อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย ได้พาผู้สื่อข่าวชี้จุดที่ชายคนดังกล่าวมายืนช่วยตัวเองอยู่ที่หน้าต่างหน้าห้องพักที่เกิดเหตุ และระเบียงหลังห้องที่ชายคนดังกล่าวปีนขึ้นมา โดย น.ส.ปัทม ผู้เสียหายได้เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุ เป็นวันที่ตนหยุดไม่ได้ไปทำงาน แต่ออกเอาของไปให้เพื่อนชั้นล่างก็เวลาประมาณ 4-5 ทุ่ม และตนก็ได้กลับขึ้นมาที่ห้องพักเพื่อเตรียมพักผ่อนเพราะในวันรุ่งขึ้นต้องไปทำงาน หลังจากที่ตนเข้าห้องปิดประตูล็อกได้สักพัก ก็มีเสียงเคาะประตูห้องแบบเบา ๆ ตนนึกว่าน่าจะเป็นเสียงเคาะประตูห้องข้าง ๆ แล้วก็หายไปสักพักก็มีเสียงเคาะดังขึ้นอีก ตนจึงได้เปิดผ้าม่านหน้าต่างดูก็ได้พบชายคนดังกล่าวยืนช่วยตัวเองอยู่ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะวิ่งหนีไป พักใหญ่ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นอีก ตนมั่นใจว่าต้องเป็นชายคนเดิมแน่นอนที่มาเคาะ ด้วยความกลัวตนจึงนั่งร้องไห้อยู่ในห้อง จนกระทั้งดึกตน จึงได้เดินออกไปล้างหน้าในห้องน้ำด้านหลังห้องก็ได้เห็นชายคนดังกล่าวกำลังปีนขึ้นมาทางระเบียงด้านหลัง แต่ติดเหล็กดัด ด้วยความกลัวตนจึงวิ่งออกมาหน้าห้องและส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากคนในอพาท์เม้นท์ดังกล่าว ส่วนชายที่ก่อเหตุได้ปีนลงหลบหนีไป และในช่วงเช้าตนจึงมาขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณชั้นที่ตนพักอยู่ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด ได้พบว่าชายคนดังกล่าวเดินตามตนมาจากด้านล่าง และก็พึ่งรู้ว่าชายคนดังกล่าวมาทำอนาจารที่หน้าห้องของตน ซึ่งไม่คิดว่าจะเกิดเหตุอย่างนี้กับตนเอง

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้เข้าจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว ทราบชื่อ MR.THANT ZIN AUNG อายุ 24 ปี เป็นชาวเมียรมาร์ ซึ่งพูดภาษาไทยได้เพียงนิดหน่อย และจากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ พอจับใจความได้ว่า ก่อนเกิดเหตุ MR.THANT ZIN AUNG   ผู้ก่อเหตุได้เปิดหนังเอ็กซ์ดูในห้องจนเกิดอารมณ์ จึงมานั่งดักรอเหยื่อที่ทางขึ้นบันใดจนกระทั่งผู้เสียหายเดินผ่านขึ้นไปชั้นบน จึงได้เดินตามไปก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือย หรือ เปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มต่างด้าวหื่นแอบยืนส่องสาวทางช่องหน้าต่างก่อนช่วยตัวเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน